Tin tức sự kiện

Chương trình Basic Language Skills

05/09/2022
Giới thiệu chương trình:
Chương trình Basic Language Skills - Chương trình kỹ năng ngoại ngữ cơ bản là chương trình tiếng Anh bổ trợ liên kết giữa Cintana và Đại Học Kinh Tế Tài Chính (UEF). Đây là khoá học hoàn toàn miễn phí nhằm cung cấp cho các bạn sinh viên tham gia đã có những cơ hội rèn luyện tiếng Anh một cách thú vị và thực tiễn. Với hình thức blended learning kết hợp giữa học trực tuyến với các bài giảng và tài liệu sinh động được cung cấp bởi ĐH Arizona State và các buổi học trực tiếp được dẫn dắt bởi các giảng viên UEF.
Trong khóa học này, sinh viên sẽ cải thiện khả năng đọc, viết, nghe,và kỹ năng nói cũng như ngữ pháp và từ vựng. Vào cuối khóa học này, các bạn sinh viên sẽ đến trình độ Trung cấp, tương ứng với trình độ CEFR B1.
Chương trình học được chia thành hai khoá học ngắn, mỗi khoá học kéo dài 8 tuần. Trong mỗi khoá học, các bạn sẽ làm quen với những chủ đề thú vị, video hấp dẫn, bài đọc, hoạt động từ vựng và ngữ pháp, tương tác với những người học khác và quiz. Có một loạt các bài tập có tính điểm và không được tính điểm trong mỗi đơn vị.
Sinh viên sẽ được rèn luyện tính tự chủ trong học tập khi sử dụng module online tự học và chuẩn bị tại nhà. Các bạn sinh viên tận dụng tối đa khi tham khảo các nội dung tự học trước khi tham gia vào các buổi trao đổi trên lớp cùng với giảng viên. Ngoài ra, sinh viên còn được rèn luyện khả năng tự đánh giá thông qua các hoạt động tương tác trên hệ thống forum.
Bên cạnh nguồn học liệu và hoạt động tại lớp phong phú, hoạt động Cultural Immersion - Giao lưu văn hoá là phần đặc biệt của chương trình này. Khi sinh viên UEF giao lưu với các bạn sinh viên khác trên thế giới cũng đang cùng học chương trình Basic Language Skill, các bạn có cơ hội giao lưu tương tác bằng tiếng Anh để thực hành những kiến thức vừa học cũng như có cơ hội giới thiệu văn hoá của Việt Nam và học hỏi về văn hoá của các nước bạn.
Kết quả - Ghi nhận
Một số bạn tham gia xuyên suốt hai khóa học cho biết chương trình học này tạo cho các bạn động lực rèn luyện tiếng Anh rất lớn. Cùng với không khí lớp học thoải mái, năng động mang đến cho các bạn sinh viên nhiều cơ hội vận dụng những kiến thức tham khảo trước khi lên lớp vào các hoạt động trao đổi hoàn toàn bằng tiếng Anh ở các buổi học offline.
Ngoài các buổi học chính, các bạn sinh viên còn được tham gia vào hai buổi trao đổi văn hóa (tên) với sinh viên đến từ các quốc gia khác trên thế giới đang theo học các khóa học bồi dưỡng tiếng Anh được cung cấp bởi Cintana. Đây thực sự là cơ hội thực tế để các bạn sinh viên UEF “mang vốn tiếng Anh của mình ra thế giới”. Tại đây, các bạn thực sự dùng tiếng Anh để trao đổi, giao lưu và mang văn hóa Việt Nam giới thiệu với bạn bè thế giới. Bên cạnh đó, các buổi giao lưu này còn mở rộng tầm nhìn văn hóa thông qua việc dùng tiếng Anh của các bạn sinh viên UEF.
Một đặc điểm nổi bật của chương trình này là các bạn SV được kiểm tra khả năng tiếng Anh thông qua hai bài kiếm tra đầu khóa và cuối khóa giúp cho các bạn hình dung được sự tiến bộ sau thời gian tham gia rèn luyện tiếng Anh xuyên suốt 2 khóa học. Hầu hết các bạn sinh viên hoàn thành tốt khóa học đều nhận được chứng chỉ cung cấp bởi Cintana. Đây quả thực là thành tựu đáng tự hào của các bạn sinh viên luôn sẵn sàng cải thiện khả năng tiếng Anh của mình thông qua các khóa học đạt chuẩn quốc tế.
Một số hình ảnh đẹp được ghi nhận trong hai khóa học.
Chương trình giao lưu văn hoá


Một số hình ảnh tại lớp học




Sinh viên nhận chứng nhận hoàn thành chương trình
K.TA./.
TIN LIÊN QUAN