Tin tức sự kiện

Giải bóng đá Futsal “Mừng xuân 2023”: Phát huy tinh thần tập thể, UEF đạt giải Á quân

26/12/2022
Vào cuối tuần qua (25/12), Giải bóng đá Futsal “Mừng xuân 2023” do UEF phối hợp với Trường song ngữ quốc tế Hoàng gia (Royal School) tổ chức đã mang đến những trận đấu bùng nổ với nhiều “cơn mưa bàn thắng”. Giải đấu tạo điều kiện giao lưu, tăng cường mối quan hệ hiểu biết, gắn bó lẫn nhau giữa các doanh nghiệp cùng đội ngũ cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV) Nhà trường. 
 

Tiết mục nhảy cổ động khích lệ tinh thần các cầu thủ
 
Tham dự, cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ có ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường UEF, PGS.TS. Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng thường trực, TS. Lý Thiên Trang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp cùng các CB-GV-NV UEF; đại diện Royal School và đại diện các doanh nghiệp.
4 đội tham gia giải đấu lần này gồm: UEF, Royal School, Sacombank chi nhánh quận 9, Công ty TNHH MTV TA PHA (TA PHA LAW). 
 


BTC trao cờ lưu niệm cho 4 đội thi đấu và thư cảm ơn cho các nhà tài trợ 
 
Phát biểu khai mạc giải đấu, PGS.TS. Ngô Cao Cường nhấn mạnh ý nghĩa của hoạt động thể thao này trong dịp chào xuân mới. Giải đấu vừa tạo thêm môi trường để nâng cao thể chất vừa thắt chặt mối quan hệ giữa các đơn vị. 
 

PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng thường trực UEF phát biểu khai mạc giải đấu 


Đại diện cầu thủ tham gia giải đấu tuyên thệ
 
Lượt trận đầu tiên là màn so tài giữa UEF và Royal School. Với sự áp đảo về thế trận, tinh thần phối hợp đồng đội lẫn sự tỏa sáng của cá nhân, UEF nhanh chóng mở tỉ số và đưa trận đấu vào thế một chiều. Ở chiều ngược lại, Royal School cố gắng tận dụng cơ hội nhưng không thể xoay chuyển tình hình và nhận thất bại 1 - 4 trước UEF. 
 





Màn tranh tài giữa UEF và Royal School 
 
Đến với trận đấu thứ 2 giữa Sacombank và TA PHA LAW, dù được đánh giá cao khi là đội vô địch giải đấu năm 2022, TA PHA LAW không gây ra nhiều bất ngờ trước Sacombank. Bằng kỹ thuật và thể lực vượt trội, Sacombank đã giành chiến thắng áp đảo 5 - 1, ghi danh vào trận Chung kết với UEF. 
 



Sacombank giành chiến thắng trước TA PHA LAW với tỉ số 5 - 1
 
Trước khi đến lượt đấu quyết định, màn đối đầu tranh giải 3 giữa Royal School và TA PHA LAW cũng không kém phần kịch tính. Hai đội tạo ra thế trận rượt đuổi khi liên tục ghi bàn. 5 - 3 là tỉ số cuối cùng của trận đấu, TA PHA LAW là đội hạng 3 của mùa giải năm nay. 
 



Trận tranh hạng 3 kịch tính giữa Royal School và TA PHA LAW
 
Không khí của sân đấu càng nóng hơn khi UEF và Sacombank tranh ngôi vô địch. Có những miếng đánh nhịp nhàng cùng với tốc độ cao, Sacombank tỏ ra nhỉnh hơn và sớm dẫn trước UEF. Ngược lại, với tinh thần chiến đấu hết mình, UEF đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng trong thời gian ngắn, đưa thế trận trở nên kịch tính hơn. Song, giữ được sự điềm tĩnh trong cả phòng thủ và tấn công, Sacombank ấn định tỉ số 9 - 4 và chính thức vô địch giải đấu năm nay. 
 




UEF giành vị trí Á quân sau trận Chung kết với Sacombank






Các vị trí chung cuộc của giải Futsal "Mừng xuân 2023"
 
Giải đấu Futsal “Mừng xuân 2023” đã diễn ra thành công với tinh thần thể thao gắn kết cao. Tin rằng đây là dịp giao lưu ý nghĩa và tạo tiền để để có mùa giải mới bùng nổ hơn nữa trong năm tới. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN