Tin tức sự kiện

Giảng viên UEF tiếp tục nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cùng chuyên gia Cintana Education

17/05/2022
Hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế, trong đó chú trọng chất lượng trong giảng dạy và học tập, UEF luôn không ngừng đầu tư vào việc nâng cao năng lực đội ngũ giảng viên với các phương pháp giảng dạy tích cực nhằm mang đến cho sinh viên những trải nghiệm học tập tốt nhất.  
Theo đó, ngày 12/5 vừa qua, UEF đã phối hợp với Cintana Education tổ chức chương trình bồi dưỡng giảng viên Module 2: New Models of Classroom Engagement and Learning Effectiveness - Các mô hình mới tạo sự gắn kết trong lớp học và hiệu quả học tập -  do TS. Alberto Moreno làm diễn giả. 
Với kinh nghiệm học tập và làm việc ở gần 20 trường trên thế giới cũng như có nhiều nghiên cứu về phương pháp giảng dạy, TS. Alberto Moreno đã chia sẻ và gợi mở nhiều vấn đề giáo dục đến thầy cô UEF.
 

Thầy cô UEF thảo luận về vấn đề gắn kết trong lớp học 
 
Chương trình bồi dưỡng giảng viên diễn ra trực tuyến liên tục trong 3 buổi với ngôn ngữ sử dụng là tiếng Anh.
Nội dung chính xoay quanh các vấn đề: Hiểu về hoạt động gắn kết sinh viên một cách toàn diện; Ứng dụng công nghệ và các chiến lược phi công nghệ để cải thiện hoạt động gắn kết sinh viên - kinh nghiệm và ứng dụng thực tế; Gắn kết sinh viên trong hoạt động dạy và học thông qua kỹ thuật lãnh đạo tích cực; Thiết kế môn học nâng cao khả năng gắn kết sinh viên; Hiểu được lợi ích của kỹ thuật lãnh đạo tích cực trong môi trường dạy và học (tác động, môi trường, mối quan hệ và giao tiếp); Lập kế hoạch cho một môn học một cách có hệ thống cho thấy việc ứng dụng các chiến lược, chính sách và hoạt động thực tế để tăng gắn kết sinh viên.
 


"Module 2: New Models of classroom engagement and learning effectiveness" được kick-off từ đầu tháng 4
 


Trước đó, thầy cô Nhà UEF cũng có cơ hội tham gia các chương trình tập huấn cùng chuyên gia Cintana như: Hội thảo “Giáo dục 4.0; bồi dưỡng năng lực sư phạm hay diễn giả hội thảo quốc tế về quản lý nhân lực thời Covid,...
 
Có thể thấy, bên cạnh công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học thì tinh thần học tập không ngừng luôn thường trực trong đội ngũ sư phạm UEF. Các thầy cô luôn tích cực tham gia các chương trình workshop, talkshow, hội thảo,....
Được biết, hai buổi workshop trực tuyến còn lại sẽ được tổ chức vào hai ngày 19/5/2022 và 2/6/2022 với các nội dung chuyên sâu về việc thực hành thiết kế các mô hình cụ thể, chia sẻ và học tập từ mô hình lớp học thực tế, qua đó chương trình sẽ mang lại nhiều thông tin và những “case study” hữu ích cho các giảng viên Nhà UEF.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN