Tin tức sự kiện

Khoa Tiếng Anh phóng tàu “Breaking New Ground”, tân sinh viên sẵn sàng chinh phục "vùng đất mới"

19/10/2023
“Breaking New Ground” là lời chào nồng nhiệt, đầy động lực mà “gia đình” Khoa Tiếng Anh gửi đến khóa 2023 trong chương trình chào đón tân sinh viên được tổ chức vào tối 18/10. Đây cũng là chương trình khép lại chuỗi Welcome Freshman của Nhà UEF. 
Khởi hành chuyến tàu FOE-K23
Với chủ đề chinh phục vùng đất mới, tập thể Khoa tiếng Anh muốn nhắn nhủ với các bạn tân sinh viên: Hãy bước vào hành trình mới với tinh thần khám phá, học hỏi không ngừng nghỉ để vươn mình, bứt phá giới hạn và vươn ra biển lớn. Hy vọng với những hành trang từ Khoa, các bạn sẽ phát triển và hoàn thiện bản thân mỗi ngày, tự tin hội nhập quốc tế. 
 



Với “Breaking New Ground”, Khoa Tiếng Anh chính thức khép lại chuỗi Welcome Freshman 2023 của Nhà UEF
 
Tham dự chương trình có: ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, ThS. Lê Dũng - Trưởng Phòng Đào tạo, ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, ThS. Trần Ngọc Diễm Minh - Phó trưởng Phòng Công tác sinh viên cùng đông đảo Ban lãnh đạo, giảng viên, nhân viên và sinh viên Khoa Tiếng Anh. 
Bên cạnh đó, chương trình có sự đồng hành của các doanh nghiệp: Easy Education, ILA, IPP Edu, Study Link, Nam Phương Center, MCA, IELTS Master, IELTS with Charles.
 
TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc phát biểu tại chương trình
 
“Thuyền trưởng” Khoa Tiếng Anh - TS. Phạm Huy Cường nhắn nhủ đến các bạn tân sinh viên
 
 
Khởi hành "chuyến tàu FOE-K23" với nhiều điều mới mẻ đang đón đợi
 
Trong chương trình, các “tân binh” đã được nghe giới thiệu và tìm hiểu về những hoạt động cũng như các phân ngành tại Khoa bằng trò chơi giải ô chữ thú vị, sôi động kèm thông điệp ý nghĩa. Qua đó, các bạn đã hiểu rõ hơn về “ngôi nhà mới” mà mình sẽ đồng hành trên hành trình bốn năm sắp tới.
 









Sinh viên tham gia minigame, tìm hiểu về các phân ngành và hoạt động tại Khoa 

Khoa cũng tuyên dương, khen thưởng đối với các bạn sinh viên có tinh thần tham gia tích cực vào các hoạt động sinh viên, phong trào Đoàn - Hội trong năm học 2022-2023, đội ngũ tham gia trợ giảng,.. Đồng thời, tân sinh viên Hồ Tường Vy được ghi nhận và trao thưởng với thành tích Thủ Khoa đầu vào ngành Ngôn ngữ Anh khoá 2023.
 


Khoa Tiếng Anh tuyên dương sinh viên có thành tích hoạt động tích cực và Thủ khoa đầu vào 2023
 
Cựu sinh viên “truyền lửa” cho các thành viên mới
Trong khuôn khổ chương trình Welcome Freshman, tân sinh viên còn được gặp gỡ và truyền cảm hứng từ chị Vũ Quỳnh Như - Co-founder, Giám đốc học thuật và đào tạo tại hệ thống trung tâm Anh ngữ Easy Edu. Diễn giả cũng là cựu sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh UEF khóa 2015.
Để củng cố niềm tin cho “hậu bối”, chị Quỳnh Như khẳng định tiếng Anh không phải là ngoại ngữ nữa mà đã trở thành ngôn ngữ và là kỹ năng bắt buộc trong thời đại hiện nay. Với vốn tiếng Anh vững chắc, các bạn sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Đối với từng chuyên ngành đào tạo tại Khoa, diễn giả cũng vẽ ra những bức tranh nghề nghiệp cụ thể.
Bên cạnh những kiến thức lý thuyết, cựu sinh viên khuyên UEFers phải kết hợp với kỹ năng thực hành và kiểm chứng thực tế. Hành trình đại học sẽ có nhiều ngã rẽ, áp lực và thử thách, các bạn cần có tư duy đúng đắn, thái độ tích cực luôn hướng về phía trước, khả năng thích ứng và đặc biệt là sự kiên định.
Môi trường rèn luyện và giúp sinh viên duy trì tinh thần tích cực, sự năng động chính là các câu lạc bộ, hoạt động của Khoa, trường. Ở đó, các bạn cũng sẽ học hỏi được nhiều bài học về kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng sống.
 
Cựu sinh viên khóa 2015 truyền động lực để “tân binh” vững niềm tin chinh phục hành trình mới
 
Những phần thưởng được trao sẽ là động lực để các bạn sinh viên Khoa Tiếng Anh tiếp tục phấn đấu, cố gắng và cống hiến trong năm học mới. Lời chia sẻ tận tình, bài học kinh nghiệm quý báu từ cựu sinh viên sẽ là “hành trang đầu đời” trên hành trình đại học mà các “tân binh” cần ghi khắc để có thể vượt qua những thử thách phía trước, kiên trì với con đường mình đã chọn. Với đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, nhiệt huyết và các thế hệ sinh viên năng động, sáng tạo, xin chúc Khoa Tiếng Anh sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm học 2023 - 2024. 
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN