Tin tức sự kiện

Không khí chào "tuổi 16" và năm học mới đã rộn ràng khắp Nhà UEF

22/09/2023
Chỉ còn chưa đầy hai ngày nữa là Nhà UEF chính thức bước sang tuổi mới. Để chào mừng sự kiện lớn này, Nhà trường và các Khoa đào tạo đã triển khai nhiều hoạt động thi đua, giao lưu sôi nổi cho thầy cô, sinh viên. Khâu chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 16 năm thành lập trường và khai giảng năm học 2023 - 2024 cũng đang dần hoàn thiện. Tất cả đều đang trong trạng thái hân hoan để chào đón cột mốc ý nghĩa này. 
Trước thềm tuổi 16, Công đoàn UEF đã tổ chức các cuộc thi khuyến khích tinh thần tham gia và kết nối của tất cả thành viên Nhà UEF. Trong đó, cuộc thi “The Face UEF 2023” thu hút hơn 120 bài dự thi tập thể và cá nhân. Hoạt động này đã làm cho bầu không khí tại UEF những ngày qua hết sức sôi nổi. Những lời chúc ý nghĩa cùng những kỷ niệm bên UEF suốt những năm qua được nhắc nhớ. Tinh thần kêu gọi bình chọn dâng cao, các tổ công đoàn ra sức tranh tài. Cá nhân các thầy, cô cũng nhiệt tình hưởng ứng phong trào. 
 





Những phần dự thi "The Face UEF" của tập thể đơn vị và cá nhân các thầy, cô
 


Các cá nhân, tập thể xuất sắc nhận được giải thưởng từ cuộc thi The Face UEF 2023
 
Tiếp nối “sức nóng” của “The Face UEF 2023”, chiều 21/9 tiếp tục diễn ra sân chơi "UEF’s Hot Talent". Sân khấu quy tụ hơn 21 tiết mục đăng ký dự thi đến từ các tổ Công đoàn cùng đa dạng hình thức biểu diễn như đàn, hát, múa, độc thoại,... Các thể loại được thầy cô chọn lọc dự thi cũng không kém phần phong phú từ nhạc nhẹ, nhạc trẻ cho đến dân ca, cải lương đầy đặc sắc. Có thể thấy, sau những giờ dạy trên giảng đường, thầy, cô Nhà UEF là những “người nghệ sĩ” đa tài.
 








Nhà UEF thêm sôi nổi với những tiết mục văn nghệ đặc sắc tại cuộc thi UEF’s Hot Talent
  
Để chuẩn bị tốt cho bài thi, thầy, cô đã cố gắng sắp xếp thời gian sau giờ làm việc để luyện tập. Trang phục, đạo cụ biểu diễn được đầu tư chỉn chu và hoành tráng. Công sức ấy đã góp phần thành công rực rỡ cho UEF’s Hot Talent năm nay. Chắc chắn đó cũng sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa mà tập thể CB-GV-NV UEF dành tặng cho trường nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập. 
 


Chúc mừng các tập thể, cá nhân đã đạt giải cao bằng sự đầu tư và tâm huyết cho tiết mục dự thi
 
Không khí chưa thể hạ nhiệt, tối 22/9, Phòng Công tác sinh viên và Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF sẽ tiếp tục mở ra “bữa tiệc âm nhạc” ấn tượng. Đó là chương trình nghệ thuật kết hợp kick-off cuộc thi "UEF's Got Talent" chủ đề Happy UEF’s Day. Đêm nhạc có sự góp mặt của nghệ sĩ khách mời ca sĩ Hoàng Mỹ An, ca - nhạc sĩ Chen, biên đạo Fung Huỳnh, đương kim vô địch Đông Nam Á Phan Hiển - Thu Hương và các câu lạc bộ nghệ thuật UEF,...
 

Thêm một không gian nghệ thuật sẽ bùng nổ vào tối nay - 22/9
 
Những ngày qua sinh viên Nhà UEF cũng hoạt động "hết công suất" trên fanpage Phòng Công tác sinh viên với hàng loạt cuộc thi thú vị mừng sinh nhật UEF và chào đón năm học mới. Trong đó có 3 sân chơi đáng chú ý là: UEF - Day Check, Cover Bài ca UEF và UEFers - Sinh viên chất.  
 



Sinh viên UEF cũng tích cực hưởng ứng các hoạt động chào mừng tuổi 16 và khai giảng năm học mới
 
Song song đó, không khí tại Hội trường Liberty - nơi diễn ra Lễ kỷ niệm 16 năm thành lập trường và Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 cũng bắt đầu nhộn nhịp khi có những công tác đầu tiên về trang trí, hoàn thiện các khu vực sân khấu, sảnh,... Mọi thứ chuẩn bị cho ngày “sinh nhật lần thứ 16” và khởi động hành trình mới của UEF đều được lựa chọn, bố trí cẩn thận và chi tiết. 
 


Mọi công tác chuẩn bị cho ngày lễ chính thức đang được hoàn thành
 
Tin rằng, với sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần hứng khởi này, hành trình sắp tới của Nhà UEF sẽ càng thêm rực rỡ với những thành tựu mới. Cùng chờ đón và chúc mừng cho UEF trong ngày Lễ kỷ niệm 16 năm thành lập và hân hoan chào mừng một năm học mới 2023 - 2024 với nhiều mục tiêu và hoài bão lớn. 
 
TT. TT-TT
TIN LIÊN QUAN