Tin tức sự kiện

Lớp học ngoại ngữ trải nghiệm tại UEF chính thức bắt đầu, thu hút thí sinh từ nhiều tỉnh thành

25/07/2023
Khóa học tiếng Anh trải nghiệm tại Nhà UEF đã chính thức khởi động vào chiều 24/7. Đây là "đặc quyền" dành cho các thí sinh đăng ký xét tuyển vào UEF trong năm nay. Không chỉ thí sinh ở TP.HCM mà 2k5 từ các tỉnh thành khác cũng đến trường và tham gia khóa học.
Trong buổi học đầu tiên, các bạn đã được hướng dẫn lại các kiến thức căn bản như bảng chữ cái, cấu trúc câu, động từ, đại tự,... Đây là những kiến thức không mới nhưng buổi học được các thí sinh đánh giá là thú vị bởi giảng viên truyền đạt sinh động, tạo hứng thú và có nhiều khác biệt so với cách học ở THPT.
 


Khóa học ngoại ngữ trải nghiệm tại Nhà UEF chính thức khởi động
 
Lớp học tập trung ôn tập lại những lý thuyết cơ bản nhưng đồng thời tập trung vào 2 kỹ năng nghe và nói của thí sinh. Ngôn ngữ chính được sử dụng chủ yếu là tiếng Anh. Các bạn học sinh tham gia cũng trao đổi, tương tác nhiệt tình cùng giảng viên, tạo bầu không khí cho lớp học. 
 


Theo nhận xét từ các thí sinh, giảng viên đã tạo được nguồn cảm hứng cho buổi học
 
Từ Hà Tĩnh, thí sinh Trần Đức Anh - Trường THPT Hương Khê cho biết: “Em tham gia khóa học vì em thích tiếng Anh, đồng thời cũng muốn trải nghiệm thử và đánh giá lại khả năng của bản thân. Mặc dù học lại những kiến thức về cách phát âm, sử dụng đại từ, động từ,... nhưng em cảm thấy rất vui, hứng thú và chắc chắn sẽ tiếp tục tham gia các buổi học khác. Giảng viên đứng lớp nhiệt tình hướng dẫn chúng em, tạo nguồn cảm hứng để học tập”.
Biết đến khóa học này qua nguồn thông tin tư vấn từ UEF, phụ huynh thí sinh Huỳnh Xuân Nhi - Trường THPT Võ Thị Sáu (TP.HCM) đã khuyến khích bạn tham gia trải nghiệm. Xuân Nhi chia sẻ lớp học này có nhiều khác biệt so với bậc THPT vì tập trung vào rèn luyện kỹ năng nghe, nói. 
 


Thí sinh tương tác cùng giảng viên bằng tiếng Anh
 
Cũng từ TP.HCM, thí sinh Bùi Ngọc Lâm Anh - Trường THPT Thanh Đa tự tin về nền tảng ngoại ngữ của bản thân. Lâm Anh tỏ ra hào hứng sau khi kết thúc buổi đầu tiên. Chia sẻ về lý do đăng ký chương trình, Lâm Anh cho biết: “Em muốn đến tham quan đến biết thêm về cơ sở vật chất của trường mặc dù trước đó em đã đến trực tiếp để làm hồ sơ. Em mong muốn sau khóa học bản thân sẽ được nâng cao về trình độ tiếng Anh để theo kịp chương trình đại học”. Ngoài ra, thí sinh này cũng có thiện cảm với khóa học bởi giảng viên đứng lớp tạo được sự thân thiện và kết nối cùng người học. 
 



Giảng viên nhiệt tình hướng dẫn 2k5
 
Có kết quả trúng tuyển sớm và đặt ngành Công nghệ thông tin UEF vào nguyện vọng 1 khi đăng ký chính thức, thí sinh Huỳnh Trung Hưng - Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (Bến Tre) cũng tích lũy và rèn luyện được một ít thành quả sau buổi học. “Em chọn tham gia khóa học này vì muốn trải nghiệm trước lớp học ở đại học có khác gì so với cấp 3 để có thể chuẩn bị trước tâm lý, làm quen với môi trường mới. Buổi học hôm nay đã giúp em củng cố lại những kiến thức cũ và rèn luyện sự tự tin khi giao tiếp, làm quen” - Trung Hưng tâm sự. 
 



Các bạn chăm chú lắng nghe bài giảng
 
Với chương trình đào tạo song ngữ - quốc tế, tiếng Anh là điều kiện cần thiết để các bạn theo kịp tiến độ học tập tại UEF. Sau khi chính thức nhập học, các bạn sẽ được học theo lộ trình tiếng Anh 7 cấp độ, phù hợp với năng lực từng cá nhân. Vì vậy, khóa học trải nghiệm trước khi nhập học sẽ  giúp thí sinh củng cố năng lực ngoại ngữ để tự tin hơn khi theo học tại trường. Ngoài ra, UEF còn mở các lớp học trải nghiệm khác như tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung nhằm đáp ứng xu thế tiếp cận ngoại ngữ mới, đa dạng hóa nhu cầu phát triển ngôn ngữ của giới trẻ hiện nay. 
Để tham gia khóa học này, thí sinh vui lòng đăng ký trực tiếp tại:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
Tầng trệt, 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5422 5555
Hotline: 094 998 1717 - 091 648 1080
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN