Tin tức sự kiện

Món quà tinh thần từ Công đoàn trường dành cho nữ CB-GV-NV nhân dịp 8/3

06/03/2023
Chủ Nhật vừa qua, tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV) đã có một ngày cuối tuần đầy niềm vui và năng lượng với chuyến dã ngoại tại Công viên Văn hóa Suối Tiên. Đây cũng là một trong những món quà tinh thần mà Công đoàn trường gửi tặng đến các cô nhân ngày Quốc tế phụ nữ - 8/3.
 




Chương trình còn có sự đồng hành của nhiều thành viên trong gia đình các thầy, cô
 
Đồng hành với các thầy, cô trong chuyến đi còn có các thành viên trong gia đình và đại diện Nhà trường: TS. Hồ Viễn Phương – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng thầy, cô lãnh đạo các đơn vị.
 






Các nội dung teambuilding mang lại thật nhiều tiếng cười cho đoàn dã ngoại
 
Đến với địa điểm vui chơi, tham quan nổi bật của TP.HCM này, đoàn đã tham gia nhiều hoạt động như: tham gia các trò chơi teambuilding gắn kết; tham quan các thắng cảnh; loạt trò chơi phù hợp với nhiều lứa tuổi; tắm biển Tiên Đồng; trải nghiệm các hoạt động miễn phí như Cung vàng điện ngọc, Kỳ lân cung, Du thuyền thiên nga, Suối Tiên Farm,…
 
 



Tham quan, khám phá Suối Tiên và hòa mình vào những trò chơi hấp dẫn
 
Sau một tuần làm việc, chuyến dã ngoại đã mang lại những phút giây thư giãn cho thầy, cô Nhà UEF. Hoạt động cũng góp phần khẳng định sự quan tâm của Nhà trường đến đời sống tinh thần của CB-GV-NV.

 

Cùng xem thêm những hình ảnh ấn tượng của chuyến dã ngoại này:

 









 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN