Tin tức sự kiện

Năm 2023, UEF tuyển sinh văn bằng 2 những ngành nào?

16/02/2023
Trong nền kinh tế tri thức, học văn bằng 2 đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Không chỉ giúp người học nâng cao kiến thức, kỹ năng, văn bằng 2 còn có thể mở rộng cơ hội nghề nghiệp, nâng cao vị thế cạnh tranh. Nắm bắt xu thế đó, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đang tuyển sinh chương trình đại học hệ chính quy văn bằng 2 năm 2023 đến hết ngày 10/4 với những ngành học nổi bật. Để hiểu rõ hơn, mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết: "Năm 2023, UEF tuyển sinh văn bằng 2 những ngành nào?”
 
Năm 2023, UEF tuyển sinh văn bằng 2 những ngành nào?
 
Là trường đại học song ngữ quốc tế đào tạo đa ngành học, trong đó các nhóm ngành về ngôn ngữ, luật và kinh tế,... được xem là thế mạnh của Nhà trường trong suốt nhiều năm. Bên cạnh hệ đào tạo đại học chính quy và sau đại học, năm 2023, UEF cũng mở thêm chương trình đào tạo trình độ đại học văn bằng 2 đối với 2 ngành là Ngôn ngữ Anh và Luật kinh tế. Cụ thể:
ngànhChỉ tiêu
STT Ngành Mã ngành Chỉ tiêu
1 Ngôn ngữ Anh 7220201 50
2 Luật Kinh tế 7380107 50
 
Với ngành Ngôn ngữ Anh, người học được đào tạo kiến thức từ căn bản đến nâng cao về ngôn ngữ, văn hóa, lịch sử,... nước Anh và các nước sử dụng tiếng Anh. Sở hữu kiến thức này, sinh viên sẽ làm chủ và sử dụng tiếng Anh thành thạo; đồng thời trang bị thêm các kiến thức bổ trợ về kinh tế, tài chính ngân hàng, nhà hàng khách sạn, xuất nhập khẩu, quan hệ quốc tế,… để đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế trên bước đường hội nhập quốc tế.
 
 
UEF nhận hồ sơ văn bằng 2 đến hết ngày 10/4/2023
 
Đối với ngành Luật kinh tế, tại UEF, với chương trình học được cập nhật thường xuyên theo tiêu chuẩn các đại học trên thế giới, sinh viên được lĩnh hội đầy đủ khối kiến thức về pháp luật trong lĩnh vực kinh tế, kỹ năng tranh tụng tại các tòa án, trọng tài thương mại quốc tế, khả năng sử dụng ngôn ngữ chuyên môn, kỹ năng đàm phán, tư duy logic,... nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình thực hành nghề nghiệp khi ra trường.
 
Điều kiện và hồ sơ xét tuyển trình độ đại học văn bằng 2
 
Để đăng ký xét tuyển văn bằng 2 vào UEF, thí sinh cần đảm bảo các điều kiện như sau:
- Đã tốt nghiệp đại học
- Điểm trung bình kết quả học tập trình độ đại học đạt từ 5.0 trở lên theo thang điểm 10 hoặc từ 2.0 trở lên theo thang điểm 4.
- Điểm xét trúng tuyển: Điểm trung bình kết quả học tập trình độ đại học (được quy đổi theo thang điểm 10), xét theo chỉ tiêu từ cao xuống thấp.
 
Hồ sơ xét tuyển gồm:
 
Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường
- Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp đại học
- Bản photo có công chứng Bảng điểm toàn khóa đại học
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có)
Với những thông tin chia sẻ ở trên, hy vọng rằng bài viết "Năm 2023, UEF tuyển sinh văn bằng 2 những ngành nào?" đã giúp các bạn xác định được ngành học phù hợp cũng như những yêu cầu về điều kiện xét tuyển, hồ sơ xét tuyển để có sự chuẩn bị tốt nhất, từ đó sớm hoàn thiện hồ sơ và đăng ký theo học .
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN