Tin tức sự kiện

Nâng cao kiến thức về công nghệ và đổi mới sáng tạo cho giảng viên, sinh viên UEF qua talkshow bổ ích

23/11/2023
Nhằm nâng cao kiến thức nghiên cứu và thực tiễn liên quan đến công nghệ, đổi mới sáng tạo cho giảng viên giảng dạy học phần Thiết kế dự án (PD) 1, 2 và cả các thầy, cô, sinh viên chuyên ngành khác, Trung tâm Đào tạo Thiết kế dự án UEF sẽ tổ chức talkshow giới thiệu chương trình “US-ASEAN Science Technology Innovation Cooperation (STIC) - Đai học Arizona State University (ASU) và Nền tảng học tập trực tuyến Talent Mobility Portal”.
 
Talkshow mang đến cơ hội phát triển kỹ năng, nâng cao chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ và đổi mới sáng tạo

Talent Mobility Portal là một phần của dự án US-ASEAN Science Technology and Innovation Cooperation (STIC - Hợp tác Khoa học, Công nghệ và Đổi mới Sáng tạo) được tài trợ bởi Bộ ngoại giao Hoa Kỳ, Vụ Đông Á – Thái Bình Dương và được thực hiện bởi Đại học Bang Arizona (ASU). Trong quá trình đồng hành và theo dõi chương trình, các giảng viên, sinh viên UEF sẽ có cơ hội được tham gia miễn phí các khóa học uy tín và chất lượng trên nền tảng trực tuyến, tập trung vào 3 nhóm nội dung chính: Entrepreneurship and Innovation; Science and Technology; Industry Professional Credentials.
Sau khi đã hoàn thành các khóa học, người học sẽ có cơ hội trình bày ý tưởng sáng tạo (theo nhóm hoặc cá nhân) để được dự án phê duyệt cấp kinh phí (trị giá khoảng 12,500 USD) để hiện thực hóa ý tưởng.
 
Thông tin về nền tảng học tập trực tuyến của dự án STIC

Để giới thiệu cho giảng viên và sinh viên UEF về dự án STIC cũng như nền tảng Talent Mobility Portal cùng cơ hội tiếp cận với những kiến thức mới mẻ về công nghệ, đổi mới sáng tạo, Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án đã lên kế hoạch, mời các diễn giả là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm từ Văn phòng đại diện Arizona State University đến Nhà UEF giao lưu và chia sẻ. Hai vị khách mời đặc biệt này chính là bà Trần Phương Thảo - Phó Giám đốc vận hành chương trình và bà Lê Phương Liên - Phụ trách truyền thông.
Talkshow sẽ chính thức được tổ chức vào lúc 9g00 ngày 5/12/2023 (thứ Ba), tại Phòng họp Democracy 03.10, với các nội dung chính: Giới thiệu sơ lược về ASU tại Việt Nam (Đơn vị triển khai dự án); Giới thiệu về dự án STIC, Giới thiệu về Talent Mobility Portal và các chương trình Seed Grants lên đến 100,000 USD; Giải đáp câu hỏi của người tham dự và các các câu hỏi thường gặp.
 
Tại UEF, hoạt động bồi dưỡng, nâng cao năng lực giảng dạy cho giảng viên được tổ chức thường xuyên

Đây là một trong những talkshow mang tính xu hướng và thiết thực do Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án tổ chức, tạo điều kiện để người tham dự có cơ hội khám phá những điều mới mẻ trong công nghệ và đổi mới sáng tạo. Thầy, cô và UEFers hãy nhanh tay đăng ký tham gia “buổi học” ngoài giờ này để mở rộng kiến thức và kỹ năng nhé!
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN