Tin tức sự kiện

UEF khai giảng khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho các thầy, cô CB-GV-NV

24/05/2023
Chiều tối qua - 23/5, UEF chính thức khai giảng khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV) Nhà trường. Hoạt động do Khoa Tiếng Anh phối hợp với Văn phòng trường tổ chức. ThS. Nguyễn Kiều Hạnh - Giảng viên Khoa trực tiếp đứng lớp. 
 


Khóa học tiếng Anh giao tiếp chính thức khai giảng vào ngày 22/5 vừa qua
 
Trong môi trường giáo dục quốc tế như UEF, đây là hoạt động thiết thực nhằm giúp đội ngũ CB-GV-NV nâng cao khả năng sử dụng dụng ngoại ngữ. Khóa học sẽ diễn ra trong vòng 24 buổi với các nội dung giao tiếp cơ bản. Mục tiêu của học phần này là giúp học viên có thêm môi trường thực hành tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp thường ngày và công việc một cách linh hoạt. Xuyên suốt khóa học, các thầy, cô sẽ được chú trọng vào kỹ năng nghe và nói. 
 


ThS. Nguyễn Kiều Hạnh sẽ đồng hành với CB-GV-NV UEF trong suốt khóa học lần này
 
Ở buổi học đầu tiên với nội dung về giới thiệu bản thân, cô Kiều Hạnh đã giúp các học viên có thể tự nói các thông tin cá nhân như tên, tuổi, chào hỏi, địa chỉ email, số điện thoại,... Với nội dung bài giảng được thiết kế thú vị, các học viên vừa học tập vừa giải trí sau một ngày làm việc vất vả. 
Ngày nay, tiếng Anh đã dần trở thành yêu cầu bắt buộc trong học tập, làm việc, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp. Không chỉ thuận lợi hơn trong các công việc, vốn ngoại ngữ còn giúp các thầy, cô mở rộng mối quan hệ. Tại buổi khai giảng khóa học tiếng Anh giao tiếp, CB-GV-NV Nhà trường đã thể hiện sự chủ động giao lưu, học hỏi và cầu thị. Các thầy, cô tích cực xây dựng bài giảng và tương tác cùng giảng viên. Qua đó có thể thấy tinh thần và ý thức nâng cao trình độ, cải thiện ngoại ngữ của đội ngũ nhân sự UEF. 
 




Nhiều hoạt động thú vị giúp không khí lớp học trở nên thoải mái
 
Việc tổ chức lớp học ngoại ngữ không chỉ góp phần vào việc nâng cao chất lượng đội ngũ CB-GV-NV mà còn thể hiện rõ mục tiêu quốc tế hóa mà Nhà trường đang theo đuổi. Với sự trợ lực nhiệt tình trong công tác tổ chức, thiết bị giảng dạy, môi trường học tập của UEF, tin chắc rằng các học viên sẽ hoàn thành tốt khóa học và  ứng dụng hiệu quả tiếng Anh trong giao tiếp và công việc chuyên môn. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN