Tin tức sự kiện

UEF kỷ niệm 16 năm thành lập trường và khai giảng năm học mới với nhiều kỳ vọng được gửi gắm

23/09/2023
Sáng 23/9, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 16 năm thành lập (24/9/2007 – 24/9/2023) và khai giảng năm học mới 2023-2024. Trong dấu mốc đặc biệt này, tập thể Nhà UEF cùng nhìn lại, cảm nhận và chúc mừng cho những thành quả đã đạt được, cũng như quyết tâm phấn đấu để hoàn thành mục tiêu lớn hơn trong năm học mới. 
 




Những tiết mục văn nghệ chào mừng từ sinh viên UEF
 
Tham dự chương trình có đại diện Hội đồng trường, Ban Giám hiệu cùng lãnh đạo các đơn vị Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm trong Nhà trường. 
 






Cùng chúc mừng tuổi 16 của UEF và chào đón năm học mới với nhiều thành công mới 
 
Phát biểu đón mừng tuổi mới tại buổi lễ, ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường đã điểm lại những thành tựu nổi bật của UEF trong một năm vừa qua, đồng thời nhấn mạnh: “Ở cột mốc mới, UEF tiếp tục xây dựng thương hiệu theo 4 yếu tố chính: đảm bảo đào tạo theo chuẩn quốc tế với mục tiêu quốc tế hóa và số hóa, cập nhật chương trình tiên tiến nhất; xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, khang trang; chú trọng vào các dịch vụ sinh viên, hoạt động văn hóa - văn nghệ - thể thao - học thuật - thực tập - việc làm; đồng hành với doanh nghiệp và gắn kết xã hội. Theo định hướng của lãnh đạo, UEF sẽ là trường đại học quốc tế hàng đầu cả nước, một trường năng động, sáng tạo và không ngừng phát triển. Để làm được như vậy, tập thể CB-GV-NV cùng nhau đoàn kết, mạnh mẽ vững bước và đưa UEF vươn xa hơn nữa trong hành trình mới”. Ông cũng gửi đến tập thể Nhà UEF những vần thơ đầy cảm xúc và ý nghĩa:
 
Trường chúng tôi vừa tròn tuổi trăng lên
Vượt bao khó khăn vui buồn theo năm tháng
Ta đã đi cùng nhau với trái tim lãng mạn
Xây một ngôi trường quốc tế trong mơ.
Đội ngũ ta lớn mạnh đến không ngờ
Vì gắn kết, Nhà UEF chúng ta là một
Đến từ bốn phương mà như người thân thuộc

Trong cuộc hành trình hy vọng đến thành công.                                      
 


Ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chào mừng cột mốc ý nghĩa của UEF 


Nghi thức cắt bánh kem chào mừng tuổi mới
 
Trong thời khắc ý nghĩa, UEF cũng hân hoan chào đón năm học mới 2023 - 2024. Lễ khai giảng đã truyền tải những gửi gắm của Nhà trường đến các thành viên mới, cùng tiếng trống khai trường rộn rã, đánh dấu một hành trình mới chính thức bắt đầu. 
 


TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường gửi gắm niềm tin đến tân sinh viên khóa 2023 trong Lễ khai giảng 
 
Trong diễn văn khai giảng, TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: "Với những nỗ lực, đoàn kết của thầy cô và các bạn sinh viên, UEF đã hoàn thành năm học vừa qua với nhiều kết quả tốt đẹp từ hoạt động đào tạo, phong trào sinh viên đến hợp tác quốc tế. Trong không khí hân hoan kỷ niệm 16 năm thành lập, Nhà trường cũng chào đón năm học mới 2023 - 2024 với nhiều niềm tin và kỳ vọng. Chúc mừng các bạn tân sinh viên khóa 2023 đã hoàn thành giai đoạn học tập rất dài và vượt qua kỳ thi vất vả. Để có kết quả tốt khi học đại học, các bạn phải có kế hoạch, lộ trình cụ thể ngay từ đầu, tự học, tìm tòi và tích lũy kiến thức. Hy vọng với sự năng động và sáng tạo, các bạn sẽ làm được điều này. Nhà trường luôn luôn đồng hành với các bạn, chúc tân sinh viên khóa 2023 sẽ tràn đầy năng lượng và có hành trình học tập tốt đẹp tại UEF". 
 


Nghi thức đánh trống khai giảng, chào mừng năm học 2023 - 2024
 
Đáng chú ý, trong Lễ khai giảng, Nhà trường đã trao 38 suất học bổng tuyển sinh 100% cho tân sinh viên Khóa 2023 theo từng phương thức và 44 suất học bổng tài năng cho sinh viên các ngành thuộc các khóa với tổng giá trị học bổng gần 4 tỷ đồng. Đồng thời, UEF cũng vinh danh các Thủ khoa đầu vào theo các phương thức xét tuyển. 
 

Các Thủ khoa đầu vào theo từng phương thức được vinh danh 
 






Trao học bổng tài năng cho sinh viên các ngành thuộc các khóa
 
Theo đuổi mục tiêu là trường đại học không ngừng đổi mới, liên tục sáng tạo, khẳng định vị thế trong bối cảnh hội nhập. Ở tuổi 16 là bước chuyển của sự nâng tầm, khẳng định vị thế mà tập thể CB-GV-NV Nhà UEF đã nỗ lực trong suốt năm qua.
 





Tân sinh viên đạt học bổng tuyển sinh 100% được trao thưởng 
 
Qua 16 năm hình thành và phát triển, UEF hiện đào tạo 34 ngành trình độ đại học, 5 chuyên ngành thạc sĩ, 1 chuyên ngành tiến sĩ. Cùng với chương trình song ngữ, trường còn ký kết hợp tác với các trường đại học uy tín trên thế giới như Đại học Gloucestershire, Đại học Leeds Trinity của Anh Quốc, Đại học Keuka của Hoa Kỳ, nhằm triển khai các chương trình học tập, chuyển tiếp quốc tế, đào tạo song bằng, song ngành. Nhà trường tự hào đào tạo và cung cấp hàng nghìn cử nhân chất lượng cao vững chuyên môn, giỏi kỹ năng, thuần thục ngoại ngữ cho doanh nghiệp, góp phần tích cực vào sự phát triển của xã hội.

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN