Tin tức sự kiện

UEF làm việc với Adelaide Education Group về chương trình đào tạo TESOL

08/03/2023
Với mong muốn đẩy mạnh chương trình quốc tế và tăng cường tiếng Anh cho sinh viên, vào sáng nay - 8/3, Viện Quốc tế UEF đã có buổi gặp gỡ và làm việc với đại diện Adelaide Education Group (AEG)
Tham dự chương trình có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Phạm Huy Cường – Trưởng khoa Tiếng Anh; ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
Đại diện AEG có TS. Peter Mickan - Director Adelaide Research Institute, ông Don Chen - Managing Director. 
 



Nhiều lĩnh vực định hướng hợp tác được hai bên trao đổi 
 
Trong buổi làm việc, đại diện UEF và AEG đã giới thiệu thông tin tổng quan và chia sẻ mối quan tâm hợp tác trong các lĩnh vực: Các chương trình đào tạo TESOL; Các chương trình trao đổi sinh viên, cán bộ, giảng viên ngắn hạn, chuyến đi trải nghiệm thực tiễn ở quốc tế; Các chương trình đồng giảng. 
 

Đại diện UEF và AEG bày tỏ hy vọng hợp tác trong tương lai gần 
 
Được biết, AEG được thành lập vào năm 2009 tại Úc với tên gọi Adelaide Institute of Business and Technology Pty Ltd. Kể từ đó, AEG đã phát triển và mở rộng các dịch vụ giáo dục thành 3 lĩnh vực: trung học phổ thông, giáo dục nghề nghiệp đến trình độ sau đại học, giáo dục đại học. 
Hy vọng thông qua buổi làm việc, nhiều chương trình quốc tế chất lượng hợp tác với đơn vị này sẽ sớm được triển khai trong tương lai. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN