Tin tức sự kiện

UEF tuyển sinh trình độ thạc sĩ đợt 1 - năm 2023 những chuyên ngành nào?

26/12/2022
Bên cạnh chương trình đào tạo đại học đa ngành nghề với nhiều ưu điểm, năm 2023, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tiếp tục chú trọng tuyển sinh, đào tạo chương trình thạc sĩ để đáp ứng nhu cầu nâng cao trình độ của người học. Vậy cụ thể UEF tuyển sinh trình độ thạc sĩ đợt 1 - năm 2023 những chuyên ngành nào?
UEF tuyển sinh trình độ thạc sĩ đợt 1 - năm 2023 những chuyên ngành nào?
Theo thông báo tuyển sinh, UEF nhận hồ sơ xét tuyển bậc thạc sĩ với 5 chuyên ngành: Quản trị kinh doanh - mã số: 8340101, Tài chính - Ngân hàng - mã số: 8340201, Kế toán - mã số: 8340301, Luật Kinh tế - mã số: 8380107 và Ngôn ngữ Anh - mã số: 8220201.
 

UEF tuyển sinh trình độ thạc sĩ đợt 1 - 2023 với 5 chuyên ngành 
 
Học viên theo học bậc thạc sĩ sẽ được tiếp cận với những kiến thức chuyên sâu, cụ thể theo chuyên ngành mình chọn:
Đối với chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, từ kiến thức nền và những kỹ năng cần thiết đã được đào tạo trong suốt 4 năm đại học, người học sẽ được mở rộng góc nhìn trong quá trình phân tích mối quan hệ đa chiều giữa ngôn ngữ, văn hoá, chính trị, kinh tế, và công nghệ. Từ đó, người học có thể rút ra những phương pháp hiệu quả trong giảng dạy ngôn ngữ, giao tiếp, biên phiên dịch,...
Với những ai theo học thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Tài chính – Ngân hàng, nhóm ngành xu hướng của thị trường lao động hiện tại, việc được tiếp thu những kiến thức chuyên ngành, những bài học thương trường thực tế từ các giảng viên đầu ngành dày dặn kinh nghiệm, sẽ giúp các bạn nâng cao khả năng phân tích các vấn đề, dự đoán xu hướng của thị trường để lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả hơn.
Chương trình đào tạo hệ thạc sĩ Luật kinh tế được thiết kế để đào tạo đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực luật kinh tế, có kiến thức chuyên môn về kinh doanh quốc tế, có khả năng làm việc độc lập, có kiến thức sâu rộng và kỹ năng hành nghề luật vững chắc trong các cơ quan quản lý Nhà nước, các văn phòng luật trong và ngoài nước.
Bên cạnh kiến thức cơ bản về kế toán mà học viên đã được đào tạo ở bậc cử nhân, việc theo học thạc sĩ chuyên ngành này giúp người học nâng cao khả năng vận dụng các kiến thức đã học vào thực tế, nghiên cứu tìm ra phương pháp giải quyết những vấn đề bất cập xảy ra trong bộ phận kiểm toán, kế toán của các công ty, tăng cường kỹ năng quản trị.
 

UEF nhận hồ sơ xét tuyển trình độ thạc sĩ đợt 1 - năm 2023 đến hết ngày 31/3/2023
 
Tại sao nên chọn theo học thạc sĩ tại UEF?
Với phương châm quốc tế hóa môi trường đào tạo, đối với chương trình thạc sĩ, UEF ứng dụng nhiều kỹ thuật hiện đại vào việc giảng dạy, tạo không gian mở để người học phát triển tư duy, khả năng sáng tạo, chú trọng rèn luyện kỹ năng mềm như khả năng lãnh đạo, tư duy làm việc nhóm, kỹ năng đàm phán, nói trước công chúng,...
Bên cạnh đó, với đội ngũ giảng viên là các Giáo sư, Tiến sĩ, Chuyên gia đầu ngành sẽ giúp người học tiếp cận, tiếp thu một lượng kiến thức lớn, chuyên sâu và đáng tin cậy. Đồng thời, bằng việc kết hợp giữa lý thuyết với thực hành giúp người học sau khi hoàn thành chương trình học có thể tự tin ứng dụng vào công việc thực tế. 
Thời gian học tập cũng được bố trí linh hoạt vào buổi tối, ngày cuối tuần nhằm giúp học viên cân bằng tốt giữa việc học, công việc và đời sống gia đình.
Đội ngũ cố vấn, hỗ trợ thường xuyên đồng hành, giúp học viên giải quyết những vấn đề vướng mắc trong quá trình học tập, nghiên cứu nhằm mang lại kết quả tốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ (Tầng 2)
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 5422 1111 (2240); 0913 161080  
Email: saudaihoc@uef.edu.vn
Thời gian làm việc:
- Buổi sáng: 7g30 -  11g30 (từ thứ Hai đến thứ Bảy)
- Buổi chiều: 13g30 - 16g30 (từ thứ Hai đến thứ Sáu)
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN