Tin tức sự kiện

Điểm danh 11 tiết mục xuất sắc bước vào vòng Chung kết "K-Trot Festival 2022"

28/07/2022
Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc, ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc - Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF phối hợp cùng với tạp chí Life Plaza tổ chức cuộc thi "K-Trot Festival 2022” nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên UEF nói riêng và sinh viên yêu thích tiếng Hàn tại Thành phố Hồ Chí Minh nói chung. 
 
 
Trải qua vòng Sơ khảo, Ban giám khảo cuộc thi đã thống nhất chọn ra 11 tiết mục bảng người Việt tham dự vòng Chung kết sắp tới. Tại vòng Chung kết, các thí sinh sẽ dự thi bằng nhạc Trot - Hàn Quốc, các tiết mục dự thi sai thể loại sẽ không được chấm điểm.
 

Các tiết mục vào vòng Chung kết sẽ sử dụng nhạc Trot để dự thi
 
Bên cạnh những tiết mục xuất sắc đến từ các trường trên địa bàn thành phố, UEF cũng có 5 đại diện tiến vào vòng Chung kết gồm: Nguyễn Thái Trân; Nguyễn Thanh Trúc; Đặng Quang Minh; Ngọc Khanh và nhóm nhảy D149 CREW.
 




Trước đó, UEF cũng đã phối hợp tổ chức thành công K-Chum Festival 2022
 
Được biết, vòng Chung kết cuộc thi "K-Trot Festival 2022” sẽ diễn ra tại UEF với thời gian, địa điểm như sau:
- Thời gian: 16g00 ngày 16/7/2022 
- Địa điểm: Sảnh sự kiện Tầng 15, số 141 – 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Trước đó, các bạn thí sinh cũng cần lưu ý những mốc thời gian sau: Ngày 5/7 - thí sinh gửi thông tin tiết mục, tên bài hát lựa chọn, nội dung dàn dựng về cho Ban tổ chức; Từ 5/7 – 14/7 là thời gian chuẩn bị vòng Chung kết; Chiều 15/7 các đội thi sẽ duyệt tiết mục theo danh sách Ban tổ chức cung cấp.
Chúc mừng các tiết mục xuất sắc đã tiến vào vòng Chung kết. Chúc đại diện tài năng các trường sẽ luyện tập thật tốt, cùng nhau mang đến một sân khấu nghệ thuật hoành tráng cho khán giả trong tháng 7 này!
 
Vinh Thư
TIN LIÊN QUAN