Tin tức sự kiện

Sinh viên Nhà UEF có cơ hội học tiếng Nhật cùng chuyên gia

13/06/2022
Nhằm giúp UEFers nâng cấp trình độ giao tiếp tiếng Nhật cũng như có cơ hội gặp gỡ, thực hành trò chuyện, trao đổi với người bản xứ, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề với nội dung "Học tiếng Nhật cùng chuyên gia” vào chiều ngày 13/6 tới đây.
 
 
Diễn giả của buổi sinh hoạt lần này là thầy Ryuichi Inoue - Chuyên gia Viện Ngôn ngữ Hiroshima. Học tập, tương tác cùng chuyên gia sẽ giúp các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật luyện nghe, phát âm, nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân.
 


Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt bồi dưỡng kỹ năng cho sinh viên
 
Buổi sinh hoạt chuyên đề lần này dành cho các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật năm 1 và năm 2. Sinh viên được rèn luyện nhiều hơn các kỹ năng nghe, nói cùng với diễn giả giàu kinh nghiệm. Cạnh đó, các bạn còn được bổ sung thêm kiến thức về ngữ pháp, từ vựng và các “tips” để chinh phục những phần khó trong tiếng Nhật.
Với mong muốn mở rộng môi trường để sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật có thể luyện tập các kỹ năng, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt, talkshow, giao lưu cùng với các diễn giả giàu kinh nghiệm.
Hy vọng với buổi sinh hoạt chuyên đề vào ngày 13/6 tới đây, các bạn sẽ học được những kiến thức bổ ích, hoàn thiện tốt kỹ năng và nâng cao được trình độ giao tiếp tiếng Nhật. Các bạn đăng ký sớm tại đây nhé:
 
 
Vinh Thư
TIN LIÊN QUAN