Tin tức sự kiện

​Cuộc thi hoá trang Halloworld 2022: Sáng tạo, ấn tượng và “bùng nổ” đam mê trình diễn của các bạn trẻ

30/10/2022
Cuộc thi hóa trang - HALLOWORLD CONTEST do Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tổ chức, với chủ đề lễ hội Halloween vừa khép lại trong không khí sôi động tại hội trường B, 276 Điện Biên Phủ vào tối ngày 27/10. 

Mục đích chính của cuộc thi là tạo ra sân chơi mới lạ, độc đáo để các bạn sinh viên tại UEF có cơ hội bộc lộ đam mê và khả năng sáng tạo của mình về hóa trang. Hoạt động hưởng ứng trong chuỗi sự kiện đón tân sinh viên và chào mừng lễ Halloween tại UEF.
Sự kiện đã thu hút đông đảo gần 200 bạn sinh viên. Đây cũng chính là dàn Ban Giám Khảo của các thí sinh trong 2 vòng tranh tài Vòng hoá trang và vòng tài năng. 
 

Các thí sinh hết sức sáng tạo với những trang phục và make up: vật game, anime, phù thuỷ… “đáng sợ” nhưng cũng không kém phần “đáng yêu”. Phần trình diễn catwalk đã làm khuấy đảo không khí tại hội trường trong bộ trang phục vừa mang tính cổ trang, vừa thể hiện đúng tinh thần ma quỷ của lễ hội Halloween, cũng như những trang phục phù hợp với câu chuyện rất đời thường của tân sinh viên về việc chạy deadline hoặc tình yêu đôi lứa. Tự tin, dí dỏm, bùng nổ là những tính từ mà chính khán giả phải thốt lên khi xem qua vòng thi đầu tiên.

Ở vòng thi tài năng, các bạn thí sinh đã trình diễn những tiết mục ca hát, nhảy múa và thuyết trình ấn tượng. Mỗi một tiết mục đều thể hiện hiện được cá tính của thí sinh. Điều này đã làm khó gần 200 giám khảo trong công cuộc tìm ra người chiến thắng. Và kết quả chung cuộc đã thuộc về 3 sinh viên: Giải nhất: Trần Thị Tú Nhiên; Giải nhì: Nguyễn Minh Huy và Giải ba: Lâm Khả My.
 


 
HALLOWORLD - cuộc thi khơi dậy niềm đam mê hoá trang của các sinh viên trẻ tại UEF. Một nơi mà mỗi một bạn được toả sáng, thể hiện tài năng và cháy hết mình với sở thích của bản thân. Đây là 'phát súng' đầu tiên mở màn cho không khí của mùa lễ hội Halloween tại UEF. Cuộc thi như một lời chào mừng đến tất cả các bạn sinh viên nói chung và tân sinh viên UEF nói riêng. Và mục tiêu quan trọng nhất của cuộc thi là mang mọi người đến gần nhau hơn, lưu lại những kỷ niệm vui vẻ trong mùa hội hoá trang.

Sự góp mặt của Câu lạc bộ nhảy The Baddass đến từ trường THPT Gia Định và CLB âm nhạc Sunburst đã góp phần tạo nên không khí sôi nổi cho cuộc thi. Thúy Vy - Mèo Đen cô nàng MC duyên dáng chính là cầu nối giữa HALLOWORLD và khán giả. Đây là các nhân tố đã giúp cho cuộc thi trở nên bùng cháy và náo nhiệt hơn. 
 
Với cương vị là thành viên của BTC cuộc thi HALLOWORLD, bạn Ngọc Trinh xúc động chia sẻ: “Với thời gian chuẩn bị gấp rút trong vòng 10 ngày, BTC đã làm việc không ngừng để có được cuộc thi đầy cảm xúc vừa qua. Đặc biệt mình xin cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô Khoa Quan hệ công chúng – truyền thông và các câu lạc bộ đã nhiệt tình hỗ trợ HALLOWORLD. Bên cạnh đó, các bạn thí sinh, sinh viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết là những nhân tố không thể thiếu để làm nên thành công của cuộc thi, đặc biệt là sự hỗ trợ của cô Thúy - giảng viên dạy môn Tổ chức sự kiện”.

Cuộc thi hóa trang HALLOWORLD đã khép lại và ghi dấu ấn trong lòng các bạn sinh viên về những bộ trang phục hoá trang tuyệt đẹp, phần trình diễn tài năng ấn tượng của cả thí sinh lẫn khán giả dự chương trình. BTC hy vọng chuyến hành trình HALLOWORLD đã tạo ra một sân chơi vui vẻ cho bạn sinh viên UEF trong dịp lễ Halloween năm nay.
TIN LIÊN QUAN