Tin tức sự kiện

The UEF - PRC Pixel: Vũ trụ của sự kết nối hân hoan đón chào "newbie" Quan hệ công chúng và truyền thông

22/10/2022
Nhiệt huyết, năng động, ham học hỏi là những từ khóa để hình dung về sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông UEF. Với mong muốn lan tỏa tinh thần này và truyền động lực cho tân sinh viên, tạo không gian kết nối, cùng nhau tạo nên một vũ trụ “The UEF - PRC Pixel” đa màu, đa nhiệm, chương trình chào đón tân sinh viên khóa 2022 Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông đã được tổ chức vào tối qua - 21/10.
 





Chương trình hướng đến sự kết nối tập thể, tỏa sáng bản sắc cá nhân và khẳng định hình ảnh sinh viên đa năng, đa nhiệm
 
“The UEF - PRC Pixel” giúp các “tân binh” hiểu hơn về Khoa, các ngành học, các câu lạc bộ, đội nhóm,... Đặc biệt là sự kết nối với các thầy, cô - những người dẫn dắt tận tâm trên chặng đường học hỏi kiến thức, kinh nghiệm; Đồng thời, tạo dựng thêm những mối quan hệ chất lượng cùng bạn bè, anh chị tiền bối sẽ đồng hành trong 4 năm học tập tại UEF.
 




Học hết sức, chơi hết mình là tinh thần của sinh viên UEF

Về phía Nhà trường, chương trình có sự tham dự của thầy Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường , TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng, TS. Lý Thiên Trang - Phó Hiệu trưởng; Các thầy cô là lãnh đạo và tập thể giảng viên Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông, lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm tại UEF. 
Mở đầu chương trình, thầy Đỗ Quốc Anh đã có những chia sẻ tự hào về hành trình phát triển, những thành tựu của UEF cũng như Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông. Tiếp lời, TS. Nhan Cẩm Trí cũng gửi gắm lời chào mừng và lời chúc tốt đẹp đến thế hệ sinh viên mới; bày tỏ và gửi gắm hy vọng vào những người trẻ tài giỏi, năng động và đầy sáng tạo. 
 

Những chia sẻ, gửi gắm đầy cảm xúc của lãnh đạo Nhà trường và Khoa đến các "tân binh"
 
Bằng những hình ảnh, video clip đặc sắc, đậm chất PR, những thông tin về Khoa, ngành học, đội ngũ giảng viên, Đoàn - Hội, các câu lạc bộ,… đã được chia sẻ đến tân sinh viên một cách sinh động và thu hút. Tại chương trình, tân sinh viên cũng đã được kết nối với bạn bè, anh chị, thầy cô quốc tế và nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất cho hành trình sắp tới.
 

Đội ngũ lãnh đạo và giảng viên Khoa "ra mắt" tân sinh viên khóa 2022
 
Ngoài ra, Khoa cũng vinh danh, trao thưởng cho 4 bạn Thủ khoa với thành tích học tập xuất sắc. Đặc biệt, cựu sinh viên Đặng Ngọc Minh Thư - Thủ khoa tốt nghiệp ngành Quan hệ công chúng với thành tích GPA 4.0 cũng truyền đạt những bí quyết, động lực, cơ hội và kinh nghiệm của bản thân đến các hậu bối. 
 




Phần trao cờ - truyền lửa, gửi gắm niềm tin từ anh chị cựu sinh viên
 
Trước đêm chào đón giàu chất riêng này, vào sáng cùng ngày, các bạn cũng đã cùng tham gia hoạt động Team building do Khoa tổ chức. Thông qua các trò chơi mang tính gắn kết, tân sinh viên Quan hệ công chúng và truyền thông đã nhanh chóng thể hiện sự năng động, khéo léo, nhạy bén và tinh thần thích ứng môi trường mới.
 





Hoạt động Team building giúp UEFers gắn kết hơn
 
Chương trình chào đón tân sinh viên của Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông đã khép lại với thật nhiều cảm xúc và dấu ấn đẹp. Hy vọng rằng năm học 2022 - 2023 sẽ là một hành trình đáng nhớ của Khoa nói riêng, của tập thể UEF nói chung với nhiều thành công rực rỡ hơn nữa.
 
Quỳnh Anh
Ảnh: Media Team (TT.TT-TT)
TIN LIÊN QUAN