Tin tức sự kiện

Học tiếng Tây Ban Nha mất bao lâu thì có thể giao tiếp được?

11/08/2022

Học tiếng Tây Ban Nha mất bao lâu thì có thể giao tiếp được?

Khái niệm tiếng Tây Ban Nha còn khá lạ lẫm đối với người Việt Nam. Đó cũng là nguyên nhân chính khiến mọi người cho rằng đây là thứ tiếng “hiếm gặp” và ít ứng dụng được. Tuy nhiên liệu điều đó có đúng không? 

Thời gian học tiếng Tây Ban Nha cũng là một câu hỏi kinh điển. Mà bất kỳ ai muốn học thứ tiếng này đều thắc mắc.

Vậy cùng theo chân Trung Tâm Tin Học - Ngoại Ngữ UEF tìm hiểu về ngôn ngữ này nhé!

1. Học tiếng Tây Ban Nha làm gì khi đó là ngôn ngữ hiếm gặp?


Câu hỏi đầu tiên mà đứa bạn hỏi khi biết mình học ngôn ngữ này. DỪNG LẠI!!!

Ai nói Tây Ban Nha là ngôn ngữ hiếm gặp? Theo thống kê, đây không chỉ là ngôn ngữ được sử dụng bởi hơn 350 triệu người mà còn phổ biến thứ 3 trên thế giới. Với hơn 20 quốc gia sử dụng tiếng Tây Ban Nha như một ngôn ngữ mẹ đẻ. Đặc biệt ở các quốc gia Nam Mỹ và Trung Mỹ, thứ tiếng này được sử dụng mỗi ngày và vô vùng phổ biến. 

Kết quả thống kê số người học A-level tiếng Tây Ban Nha được giữ nguyên vẹn trong khi số liệu này đang giảm mạnh ở các ngôn ngữ khác. Vì vậy tiếng Tây Ban Nha không chỉ thực dụng mà còn có tiềm năng công việc rất cao.

Học tiếng Tây Ban Nha mất bao lâu?

Tiếng Tây Ban Nha có dễ? Theo The Telegraph thì tiếng Tây Ban Nha được đánh giá là ngôn ngữ dễ học thứ 3 trên toàn thế giới. Chủ yếu vì tiếng Tây Ban Nha có cách phát âm khá dễ. Không còn nỗi ám ảnh với những từ vựng dài ngoằng cùng cách phát âm khó hiểu. Tiếng Tây Ban Nha được phát âm theo cách viết. Ngoài ra ngôn ngữ này còn có ít từ và cấu trúc bất quy tắc hơn nhiều so với các loại tiếng latinh khác. 

Tuy nhiên, không có gì là quá dễ dàng khi học một ngôn ngữ mới. Tiếng Tây Ban Nha thường khiến người mới bắt đầu cảm thấy chơi vơi với lượng kiến thức khá lớn. 

Nhưng hãy yên tâm, vì chỉ cần tìm kiếm cho mình một lộ trình học hợp lý thì không gì là quá khó khăn. Trung tâm Tin Học - Ngoại Ngữ UEF đang mở các lớp tiếng Tây Ban Nha. Dành cho cả người mới bắt đầu và các bạn có nhu cầu thi bằng A1 đến B2. 

Bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY nhé!

2. Học tiếng Tây Ban Nha bao lâu thì có thể giao tiếp được? 

Lướt đến đây thì chắc hẳn bạn đang muốn học ngôn ngữ mới lạ đúng không? Vậy phải mất 1 tháng hay 1 năm? Vậy hãy cho Trung tâm Tin Học - Ngoại Ngữ UEF biết bạn muốn học cho mục đích gì?

Nếu bạn có ý định đi du học thì đừng bỏ qua 6 khoá học. Sau 6 khoá học này bạn có thể dễ dàng giao tiếp với các mối quan hệ xã hội và diễn đạt đơn giản. Đáp ứng được hoàn toàn các nhu cầu cơ bản hằng ngày. Đó chính là trình độ A2. Và đây cũng chính là trình độ mà các bạn hoàn toàn có thể đăng ký du học Tây Ban Nha rồi đó. 

Việc hiểu năng khiếu của bản thân và đặt ra mục tiêu cụ thể cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thời gian và kết quả học tập. Còn nếu bạn vẫn cảm thấy băn khoăn thì có thể liên hệ với chúng mình để nhận được tư vấn siêu nhiệt tình về lộ trình học và mục tiêu nhé!

3. Đối tượng nào có thể học tiếng Tây Ban Nha?

Đương nhiên là không có sự phân biệt ở đây. Mọi đối tượng đều có thể tham gia học ngôn ngữ Tây Ban Nha. Nhưng sự khác nhau nằm ở mục tiêu để đưa ra quyết định tham gia khoá học nào thì mới hợp lý. 

Bật mí với bạn hiện Trung Tâm Tin Học - Ngoại Ngữ UEF đang có rất nhiều ưu đãi lớn như:

  • Giảm ngay 20% học phí cho học viên đăng ký học khóa 01.
  • Giảm 15% học phí cho sinh viên UEF khóa thứ 2
  • 10% học phí cho học viên bên ngoài trường đăng ký nhóm 2 học viên trở lên từ khóa 2  

Cùng tham khảo thêm lộ trình học tiếng Tây Ban Nha của Trung Tâm Tin Học - Ngoại Ngữ UEF TẠI ĐÂY nhé!

 

LIÊN HỆ:

Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ UEF (Tầng 2)

141-145 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.5422.6666 (2180) – Hotline: 0707 617 999 (giờ hành chính)

Website: www.uef.edu.vn/ttnnth

Email:  trungtamnnth@uef.edu.vn  

 

TIN LIÊN QUAN