VIỆN QUỐC TẾ
Học kỳ quốc tế

Nhà UEF khởi động học kỳ quốc tế mới tại trường Đại học Malaysia Sarawak

20/07/2023
Nằm trong các hoạt động tăng cường giao lưu, học tập quốc tế, chương trình học kỳ quốc tế tại trường Đại học Malaysia Sarawak (UNIMAS) dành cho sinh viên UEF đã bắt đầu các bước triển khai. 
 
 
Dự kiến học kỳ này sẽ bắt đầu từ 18/9 và kết thúc vào 17/10/2023. Với chuyến xuất ngoại này, UEFers sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị và tích lũy được lượng lớn kiến thức bổ ích từ quốc gia đa văn hóa - Malaysia. 
 

Toàn cảnh trường Đại học Malaysia Sarawak. Ảnh: UNIMAS
 
UNIMAS là một trong những trường đại học có tiếng tại Malaysia và cũng là đối tác chiến lược của UEF kể từ năm 2022. Được thành lập từ năm 1992, UNIMAS đã đào tạo ra nhiều thế hệ sinh viên trên khắp thế giới. Hiện nay, trường có hơn 15,000 sinh viên đang theo học, đến từ hơn 50 quốc gia, có 27 Khoa - Trung tâm - Viện trực thuộc với đa dạng các lĩnh vực như: khoa học xã hội và nhân văn, IT, nghiên cứu khoa học, công nghệ, truyền thông,... cùng với hơn 800 cán bộ - giảng viên và hơn 90 chương trình đào tạo. Đó là những con số nổi bật khi nhắc đến UNIMAS.
Thêm một điểm đặc biệt khác khi nhắc đến University Malaysia Sarawak chính là trường đại học hướng đến cộng đồng. Bên cạnh quá trình học tập lý thuyết chuyên ngành, trường còn chú trọng vào các hoạt động kết nối, gắn kết cộng đồng để làm phong phú thêm trải nghiệm thực tế cho sinh viên. Và đó cũng là một trong những nét tương đồng với Nhà UEF. 
 





UNIMAS là một trong những trường đại học tiêu chuẩn ISO. Ảnh: UNIMAS
 
Tham gia vào học kỳ quốc tế này, UEFers sẽ được trải nghiệm học tập trong môi trường giáo dục chất lượng và hiện đại của Malaysia. Các bạn được giao lưu và kết nối thêm những người bạn mới không chỉ riêng Malaysia mà còn với các quốc gia khác, vì UNIMAS có lượng du học sinh khá lớn và đến từ nhiều nơi trên thế giới. Nhờ vào các hoạt động này, sinh viên có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp bằng Anh ngữ, nâng cao năng lực tự học và làm việc nhóm. 
 





Nhiều hoạt động sinh viên thú vị được tổ chức tại UNIMAS. Ảnh: UNIMAS 
 
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình này, các bạn còn được học tập thực tế tại các doanh nghiệp bản địa, trải nghiệm văn hóa địa phương và tham quan các địa điểm đặc trưng tại Malaysia. Kết thúc một tháng học tập trong môi trường quốc tế, các bạn sinh viên sẽ được trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học kỳ quốc tế do UNIMAS và UEF cấp. 
Với chi phí 17.000.000 đồng, sinh viên được đảm bảo các khoản sau: Lệ phí đăng ký và học phí học phần tiếng Anh theo chương trình; Chi phí lưu trú (khách sạn do đối tác UNIMAS bố trí); Tiệc chào đón và tiễn đoàn; Chi phí tham quan và tham gia giao lưu văn hoá tại Malaysia; Bảo hiểm y tế; Lệ phí xử lý hồ sơ.
 





UEF đã tổ chức thành công nhiều học kỳ quốc tế cho sinh viên tại nhiều quốc gia trên thế giới
 
Cơ hội để UEFers tham gia trải nghiệm một kỳ học quốc tế bổ ích đã đến. Các bạn sinh viên nhanh tay đăng ký sớm để không bỏ lỡ hành trình ý thú vị này nhé!
Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc cần thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ:
Viện Quốc tế UEF (tầng 4) 
Email: international@uef.edu.vn
Hotline: 0916 061 080
TIN LIÊN QUAN