VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Học bổng giá trị cho thí sinh xét tuyển sớm vào chương trình cử nhân Anh Quốc

19/04/2023
Hiện nay, du học tại chỗ không còn là hình thức quá xa lạ đối với sinh viên Việt Nam. Dù học tập trong nước nhưng các bạn vẫn có thể thụ hưởng nền giáo dục quốc tế và tiết kiệm 70% chi phí so với du học nước ngoài. Đặc biệt, sinh viên còn có cơ hội nhận ngay học bổng giá trị khi nộp hồ sơ xét tuyển sớm.​

Học bổng giá trị, nhẹ gánh chi phí

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã kết nối với nhiều trường đại học danh tiếng ở Anh quốc, Hoa Kỳ để triển khai đào tạo chương trình cử nhân quốc tế.

Chương trình xét tuyển sớm đợt 1 diễn ra từ nay đến hết ngày 30/4/2023. Trong đợt xét tuyển này, thí sinh có thể sử dụng điểm 3 học kỳ chương trình THPT hoặc kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Tp.HCM để nộp hồ sơ và có cơ hội nhận ngay học bổng "kép"  với giá trị hơn 160 triệu đồng.

Cụ thể, sinh viên sẽ nhận được học bổng giảm đến 50% học phí khi đáp ứng các tiêu chí: tổng điểm học bạ học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 đạt từ 26.5 đến 30 điểm, kết quả kỳ thi đánh giá năng lực ĐHQG TP.HCM từ 960 đến dưới 1200 điểm. Với sinh viên có tổng điểm học bạ học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 đạt từ 22 đến dưới 26.5, điểm thi đánh giá năng lực ĐHQG TP.HCM từ 840 đến dưới 960 sẽ nhận học bổng giảm 25% học phí.



Nhiều suất học bổng giá trị cho sinh viên cử nhân quốc tế

Song song đó, thí sinh đăng ký xét tuyển có chứng chỉ IELST từ 5.0 trở lên hoặc tương đương được giảm học phí từ 27 triệu đến 63 triệu đồng tương ứng các cấp độ tiếng Anh từ cấp độ 3 đến cấp độ 7. Với đa dạng chính sách học bổng, UEF mong muốn tạo điều kiện cho các bạn có thêm động lực, kinh phí để theo đuổi ngành học yêu thích trong môi trường quốc tế, đáp ứng quá trình hội nhập toàn cầu hiện nay.

 Đạt 27 đểm xét tuyển học bạ và có chứng chỉ IELTS 6.0, bạn Trần Đoàn Ngọc Mỹ, sinh viên chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire, chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Marketing chia sẻ: “Khi xét tuyển, em được học bổng giảm 50% học phí và miễn các cấp độ tiếng Anh. Điều này đã giúp gia đình em giảm chi phí học tập rất nhiều. Nhất là với sinh viên ở các tỉnh đến TP.HCM nhập học như em, học bổng là nguồn động lực lớn”.

Lợi thế khi du học tại chỗ

Bên cạnh ưu điểm về tiết kiệm chi phí học tập, chương trình du học tại chỗ của UEF có rất nhiều lợi thế. Một trong những lợi thế quan trọng mà nhiều sinh viên quyết định lựa chọn chương trình này chính là giảm bớt áp lực thi cử, điểm số không đóng vai trò quyết định quá lớn mà vẫn thụ hưởng được môi trường học tập và chương trình đào tạo tốt. Thời gian học được rút ngắn chỉ từ 3 đến 3,5 năm, bằng cấp từ các trường đại học danh tiếng và có giá trị trên toàn cầu. Chương trình đào tạo 100% tiếng Anh với các giảng viên, giáo sư nước ngoài, nhờ đó sinh viên có thể tăng cường vốn ngoại ngữ và phát triển khả năng tư duy, sáng tạo.





Sinh viên học tập cùng các giáo sư, chuyên gia quốc tế

Nhấn mạnh về những lợi thế của chương trình học, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng chia sẻ: “Việc xây dựng môi trường học tập quốc tế chất lượng cao với những trải nghiệm đa văn hóa đã trở thành sứ mệnh đào tạo của trường. Tại đây, sinh viên được tạo mọi điều kiện để phát triển và mở rộng tầm nhìn với nhiều chương trình học tập, giao lưu quốc tế, trao đổi học thuật, văn hóa thế giới”.

Đại học đối tác danh tiếng, đa dạng về ngành học

Là một trong những trường đối tác lớn của UEF, Đại học Gloucestershire đã hợp tác cùng UEF mang đến chương trình cử nhân Anh Quốc chất lượng. Được thành lập từ năm 1834, Đại học Gloucestershire có bề dày lịch sử và kinh nghiệm trong quá trình đào tạo và được công nhận là một một trường công lập thuộc top 10 trường đại học hiện đại nhất Anh Quốc. Nhà trường có hơn 10.000 sinh viên đến từ hơn 60 quốc gia đào tạo từ bậc cử nhân đến tiến sĩ. Theo thống kê, có 94% sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp tìm hoặc học lên cao trong vòng 6 tháng sau khi ra trường.



Sở hữu bằng cấp quốc tế mang lại nhiều lợi thế cạnh tranh nghề nghiệp

Sinh viên có thể lựa chọn học tập để sở hữu bằng cấp quốc tế ở những ngành mà Đại học Glousestershire đang tuyển sinh như: Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị kinh doanh và Marketing, Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế. Ngoài ra, các ngành Kinh doanh quốc tế, Truyền thông đa phương tiện, Khoa học máy tính nằm trong chiến lược mở đào tạo trong năm 2023 này.

Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023 của tân sinh viên chương trình liên kết với Đại học Gloucestershire Anh Quốc

UEF hiện đang nhận hồ sơ xét tuyển thí sinh đạt từ 600 điểm kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM vào các chương trình cử nhân quốc tế năm 2023.
Hình thức đăng ký:
- Đăng ký online: https://www.uef.edu.vn/cu-nhan-quoc-te-anh-quoc
- Đăng ký trực tiếp: Nộp hồ sơ về Viện Quốc tế UEF (tầng 4)
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh
141 - 145 Điện Biên Phủ Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

 
TIN LIÊN QUAN