VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

​Khám phá ngành Quản trị kinh doanh chương trình Cử nhân Hoa Kỳ UEF

10/08/2021
Quản trị kinh doanh luôn là một trong những ngành nằm trong Top đăng ký nguyện vọng của thí sinh vào các trường đại học hằng năm. Bởi ngành học này phù hợp với sự năng động, trẻ trung của thế hệ GenZ và luôn được các doanh nghiệp "săn đón". 

Vậy để tạo nên sự khác biệt và cạnh tranh với đội ngũ nhân lực đông đảo, đặc biệt trong thị trường lao động quốc tế, UEF đã mở rộng đối tác liên kết đào tạo với Đại học Keuka, Hoa Kỳ, triển khai đào tạo ngành Quản trị kinh doanh tại Việt Nam theo hình thức “Du học tại chỗ”. Hãy cùng khám phá ngành Quản trị kinh doanh chương trình Cử nhân Hoa Kỳ để hiểu rõ hơn về định hướng giáo dục quốc tế qua thông tin bên dưới.


 
Chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo được trường Đại học Keuka, Hoa Kỳ, thiết kế và chuyển giao, cập nhật phù hợp môi trường kinh doanh trong nước và quốc tế.

Bằng cấp do Trường Đại học Keuka (Hoa Kỳ) cấp có giá trị quốc tế, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận. Sinh viên sẽ có những trải nghiệm thú vị về môi trường học tập hiện đại, đầy đủ tiện nghi, khung chương trình đào tạo theo chuẩn Hoa Kỳ với lộ trình rõ ràng và phù hợp. Với chương trình "du học tại chỗ" này, sinh viên học 100% bằng tiếng Anh, nội dung giảng dạy kết hợp giữa lý luận và thực tiễn, sinh viên học tập kinh nghiệm trực tiếp từ những doanh nhân thành đạt qua các hoạt động học thuật, tiếp xúc doanh nghiệp thông qua những kỳ tham quan thực tế, được chú trọng nghiên cứu và trao đổi về sáng kiến sáng tạo thuộc các kiến thức chuyên sâu.
 
Chương trình cử nhân Hoa Kỳ ngành Quản trị kinh doanh trang bị cho sinh viên kiến thức cơ bản và chuyên sâu về Quản trị kinh doanh như: Quản trị nhân sự, Quản trị tài chính doanh nghiệp, Quản trị xuất nhập khẩu, Kinh doanh Quốc tế, Quản trị hệ thống thông tin, Quản trị chiến lược, Tài chính quốc tế, Quản trị vận hành, Marketing, Quản lý dự án… 

Bên cạnh đó, chương trình đào tạo chú trọng phát triển các kỹ năng cần thiết đáp ứng môi trường kinh doanh trong nước và quốc tế: kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng truyền đạt hiệu quả, kỹ năng giải quyết các tình huống kinh doanh, kỹ năng cộng tác, làm việc nhóm, tư duy phản biện, kỹ năng làm việc độc lập…



 
Cơ hội việc làm

Với tấm bằng Cử nhân Hoa Kỳ, sinh viên sẽ nắm bắt nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn không chỉ trong nước mà cả ở nước ngoài, tự tin hội nhập quốc tế:
- Chuyên gia phân tích tài chính (Financial Analyst)
- Chuyên gia nghiên cứu thị trường (Market Research Analyst) 
- Chuyên gia phân tích kinh tế (Economist)
- Chuyên gia đào tạo và tuyển dụng (Training and Recruiting Specialist)
- Chuyên gia hoạch định sự kiện (Event Planner)
- Trưởng Phòng Marketing (Marketing Manager)
- Trưởng Phòng phát triển kinh doanh (Business Development Manager). 
- Trưởng Phòng nhân sự (Human Resource Manager)
- Trưởng Phòng quan hệ khách hàng (Customer Relationship Manager) 
- Chánh Văn phòng (Office Manager)…

Thông tin tuyển sinh và chính sách học bổng

Năm 2021, Viện Quốc tế UEF tuyển sinh 60 chỉ tiêu cho ngành Quản trị kinh doanh chương trình Cử nhân Hoa Kỳ. Thí sinh được xét tuyển thẳng khi đạt kết quả tốt nghiệp kỳ thi THPT. 

UEF dành nhiều suất học bổng tuyển sinh đầu vào với các phương thức xét học bổng dựa vào kết quả học tập và kỳ thì THPT năm 2021. Bên cạnh đó, thí sinh có chứng chỉ IELTS 5.0 trở lên sẽ được miễn giảm các học phần và học phí tương ứng trong chương trình tiếng Anh.

Hồ sơ xét tuyển

Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau và nộp trực tiếp tại Viện Quốc tế UEF:
Phiếu đăng ký (theo mẫu);
• Học bạ THPT photo công chứng;
• Lệ phí hồ sơ nhập học: 2.000.000 đồng/hồ sơ. 


Mọi thắc mắc thí sinh vui lòng liên hệ:
- Viện Quốc tế UEF (Tầng 4)
- Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh- 141-145, Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
- ĐT: (028) 5422 1374
- Hotline: 091 606 1080
- Email: international@uef.edu.vn
- Web: www.uef.edu.vn/vdtqt
 V.QT
TIN LIÊN QUAN