VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

CB-GV-NV Nhà UEF được tập huấn giảng dạy bằng tiếng Anh cùng giáo sư Đại học quốc tế Monaco

08/09/2022

CB-GV-NV Nhà UEF được tập huấn giảng dạy bằng tiếng Anh cùng giáo sư Đại học quốc tế Monaco

Với mục tiêu cải tiến và nâng cao kỹ năng, chất lượng giảng dạy chuyên ngành bằng tiếng Anh, chiều qua – 6/9, các thầy cô cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV) UEF đã tham gia chương trình tập huấn giảng dạy chuyên ngành bằng tiếng Anh qua chủ đề “Luxury Branding” do Viện Quốc tế tổ chức. 
Chia sẻ về chủ đề này với các thầy cô UEF là Giáo sư Estelle Dinh đến từ Trường Đại học quốc tế Monaco. 
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc phát biểu tại buổi tập huấn 
 
Tham dự buổi tập huấn, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế cho biết việc xây dựng và quản lý thương hiệu cao cấp rất quan trọng. Đối với UEF, trường cũng đang từng bước khẳng định thương hiệu trong hành trình vươn tầm quốc tế. Việc đội ngũ CB-GV-NV được tập huấn về chủ đề này là cần thiết. 
Với kinh nghiệm và những câu chuyện thực tế của bản thân, Giáo sư Estelle Dinh đã chỉ ra các yếu tố để tạo nên một thương hiệu cao cấp gồm: Quality (chất lượng), Aesthetic (thẩm mỹ), Rarity (hiếm có), Extraordinariness (tính đặc biệt), Symbolism (tính biểu tượng), Price (giá cả). 
 


Giáo sư Estelle Dinh đã có những chia sẻ bổ ích từ trải nghiệm thực tế của bản thân 
 
Cạnh đó, Giáo sư Estelle Dinh cũng phân tích nền kinh tế trải nghiệm của việc xây dựng thương hiệu cao cấp. Biến dịch vụ thành trải nghiệm đáng nhớ của khách hàng hay nói cách khác, những gì thương hiệu đó "bán" cho khách hàng là những ấn tượng khó quên. 
 


Các thầy cô Nhà UEF đã cập nhật nhiều thông tin cần thiết về việc xây dựng, quản lý thương hiệu cao cấp 
 
Việc một thương hiệu chạm đến khách hàng được thể hiện qua “lời hứa” mà thương hiệu đó mang lại. Thương hiệu cao cấp biết cách tạo ra sự mong đợi dành cho khách hàng và đáp ứng mong đợi đó, đặc biệt là luôn quan tâm đến cảm xúc của họ.
Sau những chia sẻ của diễn giả, các thầy cô Nhà UEF đã có những câu hỏi liên quan đến chủ đề. 
 


Chương trình tập huấn giúp thầy cô tích lũy thêm bí quyết giảng dạy bằng tiếng Anh và lồng ghép chủ đề vào chuyên ngành 
 
Các trao đổi tại buổi tập huấn đã giúp thầy cô làm rõ nhiều vấn đề, cập nhật được nhiều thông tin mang tính quốc tế. Cạnh đó, từ phương pháp chia sẻ của Giáo sư Estelle Dinh, CB-GV-NV Nhà UEF cũng tham khảo được cách giảng dạy bằng tiếng Anh và lồng ghép chủ đề vào chuyên ngành dành cho sinh viên. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Nguyên Võ 
 
TIN LIÊN QUAN