VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Define Your Style: Cùng chuyên gia định hình phong cách cá nhân, UEFers tự tin tỏa sáng

24/10/2022

Define Your Style: Cùng chuyên gia định hình phong cách cá nhân, UEFers tự tin tỏa sáng

22/10/2022
Với mong muốn chia sẻ các xu hướng thời trang và làm đẹp dành cho giới trẻ đến sinh viên UEF, từ đó giúp các bạn xây dựng phong cách riêng và tự tin hơn trong cuộc sống, chiều 21/10, Câu lạc bộ UEF Reception & Model - URM, Viện Quốc tế tổ chức workshop “Define Your Style – Xác định phong cách của bạn”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi workshop kỹ năng "Welcome Week Series" dành cho tân sinh viên khóa 2022.
Workshop gồm 3 chuyên mục: “Confident Style – Phong cách tự tin”, “Transform Your Look – Thay đổi diện mạo” và “Gen Z Talks – Gen Z nói”.
Khách mời trong chương trình gồm: Stylist Phúc Trần, chị Myka Nguyễn - Makeup Artist, anh Võ Hiếu Nghĩa - Đạo diễn sự kiện và quản lý Talents, chị Phan Ngọc Phương Uyên - Á khôi “Nét đẹp sinh viên TP.HCM 2015”, MC và anh Võ Minh Khải - Người mẫu, diễn viên.
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng UEF gửi quà cảm ơn các khách mời
 
Với chuyên mục “Confident Style – Phong cách tự tin”, Stylist Phúc Trần đã trang bị cho sinh viên UEF những kiến thức thời trang cũng như những kỹ năng cần thiết để tạo phong cách ăn mặc chuyên nghiệp. 4 bước để định hình phong cách cá nhân được anh chia sẻ gồm: hiểu bản thân, tìm nguồn cảm hứng, sáng tạo hơn và sẵn sàng thay đổi.
Anh cho biết: “Mặc đẹp, phù hợp với vóc dáng, độ tuổi là điều quan trọng. Đừng khiến mình trông già hơn hay quá nhỉ nhảnh. Ngoài ra, đừng quá phô diễn cơ thể nơi công sở”.
 
 
Stylist Phúc Trần chia sẻ vấn đề phong cách ăn mặc tự tin
 
Tiếp đến, chị Myka Nguyễn đã hướng dẫn các bạn nữ sinh UEF cách trang điểm theo phong cách Clean Girl trong chuyên mục “Transform Your Look – Thay đổi diện mạo”. Clean Girl là phong cách trang điểm tập trung vào vẻ đẹp tự nhiên của con người, tối giản với 6 bước makeup: che khuyết điểm – chải lông mày – màu mắt nude – chuốt mascara – má hồng – son.
 
 

Chị Myka Nguyễn hướng dẫn UEFers trang điểm theo phong cách Clean Girl
 
Cạnh đó, chị Myka cũng giúp các bạn sinh viên cập nhật những kiến thức, xu hướng về skincare và makeup, tìm hiểu điểm mạnh và điểm yếu trên gương mặt nhằm tìm ra giải pháp trang điểm tốt nhất giúp tôn lên nét đẹp vốn có của bản thân.
Vậy làm sao để tạo dựng phong cách cá nhân cũng như hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp mỗi khi xuất hiện? Vấn đề này đã được 2 khách mời là Á khôi, MC Phan Ngọc Phương Uyên và diễn viên, người mẫu Võ Minh Khải chia sẻ cụ thể đến UEFers.
 
 

Nhiều kinh nghiệm định hình phong cách cá nhân được khách mời chia sẻ
 
Theo đó, hiểu bản thân là yếu tốt cốt lõi để định hình phong cách. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phong cách của một ai khác (người nổi tiếng) và đo lường cảm xúc của mọi người xung quanh để biết được phong cách này có phù hợp không.
Diễn giả cũng nhấn mạnh, mỗi người sẽ lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp. Phong cách không chỉ là ăn mặc mà còn là cách sống, cách giao tiếp, cách làm việc,… 
Thông qua workshop, các bạn sinh viên đã có thêm cho mình những “bí kíp” làm đẹp thiết thực đến từ các chuyên gia trong lĩnh vực stylist và makeup, từ đó giúp các bạn có thêm sự tự tin, rạng ngời trong môi trường đại học và ngoài cuộc sống.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN