VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Giảng viên Viện Quốc tế UEF nhận học bổng toàn phần tiến sĩ tại trường đại học top đầu nước Úc

12/06/2023
Mới đây, thạc sĩ Huỳnh Huy Hoàng (sinh năm 1997, tại Bình Dương) – giảng viên Viện Quốc tế, Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM, được ĐH Monash (Úc) trao học bổng toàn phần chương trình tiến sĩ.



Một trong các yếu tố trao học bổng chính là vị trí thủ khoa khi tốt nghiệp thạc sĩ tại trường này vào năm 2022. Thầy Hoàng học Thạc sĩ tại ĐH Monash (Úc) ngành TESOL - Dạy tiếng Anh cho người nói các ngôn ngữ khác. Luận văn Thạc sĩ đạt điểm cao nhất (89/100) trong khóa nghiên cứu. Thầy còn vinh dự nhận được giấy khen cho "Best Thesis Presentation" - Bài thuyết trình luận văn thạc sĩ tốt nhất tại ĐH Monash Úc.

 
 
Sau khi hoàn thành chương trình thạc sĩ, thầy Hoàng đã trở lại công tác giảng dạy tại UEF và thầy đã xuất sắc nhận được học bổng toàn phần cho chương trình nghiên cứu sinh tại Úc. ĐH Monash (Xét về ngành Giáo dục đứng top 1 ở Úc và top 14 thế giới theo bảng xếp hạng Times Higher Education.) Thạc sĩ Hùynh Huy Hoàng là giảng viên GenZ được nhiều sinh viên yêu mến bởi sự nhiệt huyết và thân thiện trong quá trình giảng dạy. Thầy có thành tích học tập “khủng” ngay từ khi còn là sinh viên. Năm 2019, thầy Hoàng tốt nghiệp loại Giỏi ngành Sư phạm tiếng Anh của Trường ĐH Sư phạm TPHCM. 
 
 
 

Những tiết học đầy năng lượng của thầy Hoàng tại UEF

Luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu, Viện Quốc tế UEF khuyến khích và tạo điều kiện để giảng viên nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm bằng các chương trình tu nghiệp tại tu nghiệp tại các trường đại học danh tiếng ở  Anh quốc, Mỹ, Úc, Pháp, Thụy sĩ , Phần Lan…. nhằm mang đến phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất cho sinh viên của chương trình Cử nhân quốc tế.
TIN LIÊN QUAN