VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Lộ diện Top 10 vòng Show-Off cuộc thi “Speak to Succeed 2023”

14/06/2023

Vừa qua, cuộc thi “Speak to Succeed 2023” đã được khởi động với vòng Show off đầu tiên và nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía những UEFer với tinh thần bùng nổ hết mình. Cuộc thi với mục tiêu giúp các bạn sinh viên phát triển bản thân, góp tiếng nói để trình bày những quan điểm, lập luận sắc bén về những vấn đề xã hội. Đây không chỉ là sân chơi mà còn là nơi giúp cá UEFer hoàn thành xuất sắc mục tiêu khẳng định bản thân trong quy mô học đường.
 
Vòng Show off thức khép lại màn chào sân đầy bùng nổ của 36 đội hình chất lượng với các sản phẩm có sự đầu tư nhất định và được các Ban giám khảo đánh giá cao. Ba chủ đề tự chọn là iGENERATION, AI (Artificial Intelligence), The art of words được đội thực hiện bằng hình thức thuyết trình qua video gửi về BTC. Viện quốc tế chính thức công bố kết quả của vòng Show off “Speak to Succeed 2023” sau khi nhận được những đánh giá công tâm của Ban giám khảo.
 
Theo đó, xin được chúc mừng Top 10 có thành tích xuất sắc nhất chính thức lộ diện tại Vòng Show off

 
Danh sách Top 10 của vòng Show off 


Top 10 thí sinh bước tiếp vòng Bán kết - Beat out với hình thức tranh tài trực tiếp giữa các đội sẽ diễn ra vào 13g30, ngày 24/06/2023.
 
Mến chúc các bạn sẽ hoàn thành xuất xắc phần dự thi để đến gần hơn với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn và ghi danh vào bảng vàng quán quân cuộc thi tài thuyết trình song ngữ với “Speak to Succeed 2023” năm nay nhé!
 
 
 

TIN LIÊN QUAN