VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Sôi nổi, gắn kết với hoạt động Teambuilding chào đón tân sinh viên của Viện Quốc tế UEF

19/10/2022

Sôi nổi, gắn kết với hoạt động Teambuilding chào đón tân sinh viên của Viện Quốc tế UEF

10/10/2022
Gặp gỡ, kết nối bạn bè và làm quen với nhịp hoạt động mới, môi trường học tập mới là những gì các bạn tân sinh viên chương trình cử nhân Anh Quốc và cử nhân Hoa Kỳ cảm nhận được khi tham gia chương trình Teambuilding chào đón tân sinh viên khóa 2022 diễn ra vào sáng 9/10 vừa qua. Hoạt động do Viện Quốc tế phối hợp cùng câu lạc bộ GISA, câu lạc bộ IEF, câu lạc bộ URM, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Viện tổ chức.
 




Đông đảo tân sinh viên tham gia chương trình Teambuilding
 
Tại buổi Teambuilding, gần 200 bạn tân sinh viên được chia thành 10 đội tham gia thi đấu với nhau. Bên cạnh các trò chơi vận động, đòi hỏi sức khỏe thể lực tốt, các bạn tân sinh viên còn phải vận dụng cả trí óc, sự nhanh nhạy để vượt qua những thử thách như giải mật thư, trả lời câu hỏi,...
Qua mỗi phần chơi, các bạn tân sinh viên được trau dồi nhiều kỹ năng bổ ích như: làm việc nhóm, kỹ năng tư duy sáng tạo cũng như rèn luyện các hoạt động về thể chất. Những gương mặt ngại ngùng, bỡ ngỡ ban đầu đã không còn, mà thay vào đó là sự nhiệt huyết, cởi mở, kề vai sát cánh bên nhau trong sắc áo đặc trưng, cùng nắm tay tiến về vạch đích.
 





Nhiều cung bậc cảm xúc hiện lên trên gương mặt mỗi bạn tân sinh viên
 
Bạn Nguyễn Ngọc Bảo Thư – Tân sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế, chương trình cử nhân Anh Quốc chia sẻ: “Tham gia hoạt động Teambuilding sáng nay, mình đã làm quen thêm nhiều bạn mới dễ thương, năng động. Được cùng các bạn chạy trạm tuy mệt nhưng cảm nhận được sự gắn bó, thân thiết. Mong rằng, UEF sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động gắn kết như vậy để chúng mình có cơ hội thử sức và vượt qua giới hạn bản thân".
Còn bạn Đoàn Ngọc Khánh Vy – Tân sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, chương trình cử nhân Hoa Kỳ cho biết: “Hoạt động Teambuilding đã giúp mình làm quen nhiều bạn mới và cảm nhận được sự năng động, vui vẻ trong môi trường dại học. Và mình nghĩ, hành trình 4 năm đại học sắp tới đây chắn chắc sẽ cực kỳ thú vị”.
 
 
Ngay sau hoạt động Teambuilding này, chương trình lễ khai giảng dành cho tân sinh viên các chương trình cử nhân quốc tế sẽ diễn ra vào sáng ngày 12/10 tới đây tại Hội trường tầng 16 cơ sở 276 Điện Biên Phủ.
Với mục đích chào đón năm học 2022 - 2023 và sinh viên khóa 2022 chương trình liên kết quốc tế Đại học Gloucestershire; Đại học Leeds Trinity và Đại học Keuka, lễ khai giảng này sẽ truyền tải những gửi gắm của Nhà trường nói chung và Viện Quốc tế nói riêng đến các bạn trong hành trình mới. Đó cũng là sự khởi đầu tươi đẹp cho những năm tháng thanh xuân tại mái nhà UEF. 

 


TT.TT-TT

TIN LIÊN QUAN