VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Thái Lan: Điểm đến học tập quốc tế trong học kỳ 1B năm học 2022 - 2023 dành cho UEFers

08/09/2022

Thái Lan: Điểm đến học tập quốc tế trong học kỳ 1B năm học 2022 - 2023 dành cho UEFers

Một trong những hoạt động được nhiều UEFers mong đợi nhất vào mỗi năm học chính là học kỳ quốc tế - nơi các bạn được "xuất ngoại" học tập, giao lưu cùng sinh viên nhiều quốc gia và khám phá nền văn hóa đa dạng.
Tiếp nối các chương trình học kỳ quốc tế đã triển khai trước đó tại Tây Ban Nha, Hàn Quốc,... trong học kỳ 1B năm học 2022 - 2023, UEF tiếp tục hợp tác cùng The University of the Thai Chamber of Commerce (UTCC) tổ chức chương trình học kỳ quốc tế tại Thái Lan, diễn ra từ ngày 7/11/2022 – 28/12/2022. Sinh viên quan tâm có thể đăng ký tham gia từ nay đến hết ngày 25/9/2022.
 

Chương trình học kỳ quốc tế tại Thái Lan với nhiều hoạt động đáng trông đợi 
 
Tham gia học kỳ quốc tế này, sinh viên sẽ học 3 môn là: Modern Innovation Technology; Entrepreneurs in International Business và Thai Language and Culture.
Bên cạnh đó, các bạn còn được tham quan doanh nghiệp: The Stock Exchange of Thailand (SET); EGAT Learning Center; Thailand Cultural Center (TCC) và trải nghiệm một số hoạt động ngoại khóa khác như: Bangkok Tour - Tham quan thủ đô Bangkok hoặc Dinner Cruise - Du thuyền trên sông ChaoPhraya; Historical day trip to Ayutthaya - Tìm hiểu lịch sử Thái Lan qua chuyến tham qua cố đô Ayutthaya; Discovery Thai - Mon lifestyle at Koh-Khet - Tour đạp xe trên Koh Kret, một hòn đảo nhỏ trên sông ChaoPhraya, trải nghiệm món ăn địa phương và các món tráng miệng truyền thống của Thái Lan, thăm làng gốm và trải nghiệm tự làm đồ gốm.
 
 

Nhiều UEFers đã từng tham gia chương trình học kỳ quốc tế tại Thái Lan 
 
Ngô Quốc Dũng - Cựu sinh viên khóa 2017 ngành Tài chính - Ngân hàng, một trong số các bạn sinh viên từng tham gia học kỳ quốc tế Thái Lan chia sẻ : “Em cảm thấy chương trình đã tạo cho em cơ hội được học tập trong môi trường quốc tế, em đã thay đổi khá nhiều về cách nhìn nhận, suy nghĩ trong học tập và trong cuộc sống, em trưởng thành hơn, tư tin hơn khi giao tiếp với bạn bè quốc tế. Điều làm em nhớ nhất đó là sự nhiệt tình của những bạn bè quốc tế. Họ đã hướng dẫn em cách học, cách hòa nhập với cuộc sống, cho em thấy nhiều văn hóa thú vị. Em hạnh phúc khi nhận được sự hiếu khách và tốt bụng từ bạn bè quốc tế".
Còn bạn Đỗ Đình Thắng - Cựu sinh viên khóa 2016 ngành Kinh doanh quốc tế cho biết: "Lý do em chọn chương trình bởi vì muốn được trải nghiệm cảm giác học tại một môi trường mới, đặc biệt là nước ngoài. Trải nghiệm đáng nhớ nhất của em là những buổi tối học overnight tại thư viện UTCC".
 
Đại học Thương mại Thái Lan - The University of the Thai Chamber of Commerce (UTCC) là trường đại học tư nhân được thành lập bởi Phòng Thương mại Thái Lan vào năm 1940. Trường đào tạo và cấp bằng về Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Nhân văn, Khoa học, Nghệ thuật Truyền thông, Kỹ thuật và Luật.
Tiếp đó, Trường Cao đẳng Quốc tế UTCC được thành lập vào năm 2010. Khi phát triển theo thời gian và mở rộng phạm vi hoạt động, vào tháng 8 năm 2019, trường quyết định đổi tên thành UTCC - Trường Quản lý Quốc tế (ISM). ISM điều hành chương trình quốc tế hoàn toàn được giảng dạy bằng tiếng Anh ở cả cấp độ Đại học và Sau Đại học.


 

Thông tin chi tiết về chương trình, sinh viên có thể liên hệ trực tiếp tại:
- Viện Quốc tế UEF (tầng 4)
- Email: international@uef.edu.vn
- Hotline: 0916061080.

 
TT.TT-TT
 
TIN LIÊN QUAN