VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

UEF đẩy mạnh nhiều chương trình quốc tế sau buổi làm việc với Đại học Ateneo de Davao - Philippines

05/09/2022

UEF đẩy mạnh nhiều chương trình quốc tế sau buổi làm việc với Đại học Ateneo de Davao - Philippines

31/08/2022
Chú trọng phát triển, đa dạng hóa các chương trình quốc tế, UEF không ngừng tìm kiếm, chọn lọc, xúc tiến hoạt động thảo luận, làm việc và ký kết với các trường đại học trên thế giới nhằm tăng cường chương trình chất lượng cho sinh viên. Sáng 31/8, UEF tiếp tục làm việc với Đại học Ateneo de Davao – Philippines (AdDU) để đẩy mạnh các chương trình quốc tế trong tương lai. 
Đại diện UEF tại buổi làm việc có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Hoàng Trần Quang Dương – Tổ trưởng Tổ Đào tạo. 
Về phía AdDU có ông Romulo Vinci Bueza - Director of International Office, bà Fatima Jennae Jereza – Assistant Director. 
 




Đại diện 2 trường thảo luận về chương trình quốc tế cho sinh viên 
 
Tại buổi làm việc, đại diện AdDU đã trình bày chương trình quốc tế được đào tạo ở trường cũng như hoạt động trải nghiệm văn hóa Philippines trong một tuần dành cho sinh viên quốc tế. 
Sau khi thảo luận, đại diện UEF, TS. Đỗ Hữu Nguyễn Lộc đề nghị sẽ triển khai 3 chương trình gồm: học kỳ quốc tế cho sinh viên, hoạt động quốc tế trải nghiệm văn hóa Philippines, trao đổi giảng viên và sinh viên. 
 


Các chương trình có thể được triển khai trong tương lai gần
 
Nếu các chương trình được ký kết hợp tác, đây là cơ hội để sinh viên UEF trải nghiệm học kỳ quốc tế ở quốc gia mới. Trước đó, các bạn đã học hỏi được nhiều kiến thức, kỹ năng bổ ích qua học kỳ quốc tế ở các nước như Hoa Kỳ, Thái Lan, Hàn Quốc, Tây Ban Nha,…
Với mục tiêu chung là chú trọng vào yếu tố quốc tế trong chương trình đào tạo, UEF và Đại học Ateneo de Davao đều mong muốn hợp tác triển khai các chương trình đã thảo luận trong thời gian sớm nhất. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Tuấn Anh 
TIN LIÊN QUAN