VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

​UEF làm việc với Sommet Education về chương trình quốc tế cho nhóm ngành khách sạn

16/03/2023

UEF làm việc với Sommet Education về chương trình quốc tế cho nhóm ngành khách sạn

Nhằm triển khai chương trình quốc tế ở nhiều nhóm ngành xu hướng cho sinh viên, sáng nay – 16/3, UEF đã có buổi làm việc với tổ chức giáo dục Sommet Education. Tại đây, đại diện hai bên đã trao đổi định hướng hợp tác liên kết với các trường đại học ở Thụy Sĩ. 
Đại diện UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Trần Phương Quỳnh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Nguyễn Viết Thủy – Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch – Khách sạn; ThS. Trần Phan Hoàng Anh – Giảng viên Viện Quốc tế. 
Về phía Sommet Education có ông Tarek Kouatly - Giám đốc khu vực cùng sự tham dự của bà Yến Nguyễn - Đại diện Swiss Edu Hub - Eduwhy. 
 





Những chương trình hợp tác về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn được trao đổi 
 
Theo như thông tin đã trao đổi trong buổi làm việc, Swiss Edu Hub – Eduwhy đang thực hiện một dự án thúc đẩy giáo dục Thụy Sĩ tại Việt Nam và tạo điều kiện kết nối các trường hàng đầu của Thụy Sĩ. Mục đích dự án là hợp tác trong các chương trình liên kết với các trường đại học Việt Nam, trong đó có UEF và Sommet Education. 
Sommet Education chuyên về lĩnh vực khách sạn, quản trị kinh doanh và nghệ thuật ẩm thực, cam kết mang đến trải nghiệm đặc biệt cho sinh viên và phát triển tài năng tương lai cho ngành công nghiệp dịch vụ. 
Đại diện các bên đã bàn bạc về cơ hội hợp tác trên các lĩnh vực: học kỳ hè quốc tế, thực tập quốc tế, chương trình liên kết 2+2, 3+1 và lộ trình Thạc sĩ cho sinh viên UEF sau khi tốt nghiệp ở lĩnh vực khách sạn, quản trị kinh doanh và nghệ thuật ẩm thực. 
 

Buổi làm việc mở ra cơ hội triển khai chương trình quốc tế chất lượng cho lĩnh vực nhà hàng, khách sạn 
 
Được biết, Sommet Education là một tổ chức giáo dục độc đáo chuyên về Hospitality Management and Culinary Arts (quản lý khách sạn và nghệ thuật ẩm thực). Đây là tổ chức liên kết với các các trường hàng đầu về lĩnh vực Quản lý khách sạn, có các cơ sở ở Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Trung Quốc và Vương quốc Anh, cung cấp cho sinh viên đại học và sau đại học từ hơn 100 quốc gia một nền giáo dục được xây dựng theo mô hình học thuật nghiêm ngặt của Thụy Sĩ. 
Sau buổi làm việc, hy vọng những chương trình quốc tế chất lượng dành cho nhóm ngành nhà hàng – khách sạn sẽ được triển khai trong tương lai, để sinh viên có cơ hội tiếp cận nền giáo dục và môi trường làm việc đẳng cấp thế giới. 

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN