VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

UEFers có cơ hội học tập trao đổi tại Đại học Khoa học Kỹ thuật Ming Chi - Đài Loan

25/04/2023
Sau quá trình làm việc và tiến đến ký kết thỏa thuận hợp tác vào tháng 7/2022 giữa UEF và Đại học Khoa học Kỹ thuật Ming Chi - MCUT (Đài Loan), đến nay, chương trình trao đổi sinh viên 2023 tại trường đại học này dành cho sinh viên UEF đã được triển khai. 
Chương trình trao đổi sinh viên 2023 tại MCUT - Đài Loan dành cho sinh viên UEF từ năm 3 trở lên thuộc các Khoa: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính - Thương mại, Marketing, Quan hệ công chúng và Truyền thông. Để tham gia chương trình này, sinh viên cần đạt điểm trung bình GPA tối thiểu là 3.0 và chứng chỉ tiếng Anh B1 hoặc tương đương. 
 

Thông tin chương trình trao đổi sinh viên 2023 tại MCUT - Đài Loan 
 
Được biết, MCUT thành lập năm 1960, ngôi trường này được coi là một trong những trường đại học hàng đầu tại Đài Loan về kỹ thuật. Trong giai đoạn từ năm 2010 - 2011, MCUT có số lượng bài báo khoa học xuất bản trên tạp chí SCI và SCIE cao thứ ba thế giới trong danh mục “Trường đại học/cao đẳng công nghệ và đào tạo nghề” (Theo Web of Science). 
Hiện tại, tất cả các Khoa của trường đều đã thông qua Hiệp hội Giáo dục Kỹ thuật Trung Quốc (IET), Trường Quản lý Kinh doanh Trung Quốc (AACSB) và các chứng chỉ Giáo dục quốc tế khác, hệ thống giáo dục phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế.
 
kyMOU-MingChi-University
kyMOU-MingChi-University
kyMOU-MingChi-University
Mối quan hệ hợp tác cùng MCUT đã mở ra cơ hội học tập đầy triển vọng cho UEFers
 
Về môi trường học tập, MCUT được đánh giá cao về cơ sở vật chất khi trang bị studio phục vụ cho việc học tập của sinh viên các khối ngành truyền thông; xây dựng sân bóng đá, sân bóng rổ, đường chạy điền kinh,… tạo điều kiện nâng cao tinh thần thể dục, thể thao; thư viện và khu tự học dành cho sinh viên khang trang, tiện lợi; là địa điểm được các công ty start-up lựa chọn để đặt văn phòng,...
Hiện tại, chương trình trao đổi sinh viên 2023 Đài Loan đang tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày 25/4. 
Mối quan hệ hợp tác cùng MCUT đã mở ra cơ hội cho UEFers học tập tại một môi trường hiện đại có chất lượng đào tạo được đánh giá cao. Với những thuận lợi cùng ưu điểm vượt trội của chương trình này, mong rằng, các bạn sinh viên có thể trau dồi những kiến thức mới mẻ, qua đó phát triển năng lực bản thân, hội nhập tốt trong môi trường giáo dục quốc tế. 
 
Phương Anh
Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN