VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Viện Quốc tế UEF đón tiếp và làm việc với lãnh đạo Trường Đại học Daegu Catholic (Hàn Quốc)

12/07/2023

Sáng ngày 11/7/2023, Viện Quốc Tế UEF đã có buổi đón tiếp và giao lưu với lãnh đạo của Trường ĐH Deagu Catholic, Hàn Quốc, do TS. Youn Jongin - Department of Biomedical Engineering dẫn đầu cùng TS. Kim Ki Houng - Industry Academic Cooperation Foundation và Ông Lee Dong Sen - Chief Executive Officer. Đón tiếp phái đoàn có TS. Đỗ Nguyễn Hữu Lộc - Phó Hiệu trưởng UEF, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Võ Văn Thành Thân - Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế; Ths. Huỳnh Tú Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, cùng tham dự chương trình có PGS.TS Phan Đình Nguyên, Phó Hiệu trưởng HUTECH. 

 










Tại buổi làm việc, giữa lãnh đạo hai trường đã tập trung trao đổi về những phương án để tạo ra một môi trường học tập, giao lưu học thuật và nghiên cứu quốc tế. Các hoạt động giao lưu sinh viên; trao đổi sinh viên, giảng viên; đào tạo chuyển tiếp là nội dung được lãnh đạo của hai trường chú trọng. Thông qua đó, giảng viên và sinh viên có thể chia sẻ kinh nghiệm và giao lưu học thuật về các chuyên ngành là thế mạnh đào tạo của hai trường: kinh doanh, kỹ thuật, ngôn ngữ học, v.v.


 








Kết thúc buổi làm việc, quý lãnh đạo trường ĐH Daegu Catholic đã tham quan cơ sở học tập vào giao lưu với sinh viên, giảng viên của của UEF. Hoạt động giao lưu của hai trường sẽ là bước đệm để ký kết hợp tác và đào tạo quốc tế trong tương lai.
 

TIN LIÊN QUAN