Tin tức sự kiện Đào tạo sau đại học

UEF tổ chức buổi sinh hoạt đầu khóa chào đón các học viên cao học khóa 2021

26/07/2021
Tối ngày 2/7 vừa qua, Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ UEF đã tổ chức chương trình sinh hoạt đầu khóa để chào đón các học viên cao học khóa 2021 - đợt 1 và cung cấp các thông tin cần thiết về chương trình đào tạo thạc sĩ. 
Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, buổi gặp gỡ diễn ra theo hình thức trực tuyến nhưng các học viên đều tham gia đầy đủ. Chương trình có sự tham dự của PGS.TS. Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường; ThS. Nguyễn Phạm Hải Hà – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ UEF.
 
Thầy cô và học viên trao đổi với nhau qua MS Teams
 
Mở đầu buổi gặp mặt, PGS.TS. Ngô Cao Cường đã gửi lời chúc mừng tới các học viên đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển sinh để trở thành thành viên của “đại gia đình” UEF và lời cảm ơn đến các học viên đã tin tưởng lựa chọn UEF là nơi đồng hành tri thức. Trong thời gian 18 tháng học tập và nghiên cứu tại UEF, Nhà trường sẽ luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để học viên có thể hoàn thành chương trình học. 
Tiếp đó, ThS. Nguyễn Phạm Hải Hà đã trình bày các quy định chung, chương trình đào tạo, học phí, quy định về trình độ ngoại ngữ và các hỗ trợ học vụ đến học viên. Nhiều thắc mắc của học viên về vấn đề học phí, luận văn, chuẩn đầu ra ngoại ngữ, các môn tự chọn,… cũng được ThS. Nguyễn Phạm Hải Hà giải đáp chi tiết. Qua đó, các học viên đã hình dung được toàn cảnh bức tranh chương trình đào tạo cao học tại UEF.

Cũng trong buổi sinh hoạt, các thành viên của lớp đã tiến hành bầu Ban cán sự lớp gồm 1 lớp trưởng và 1 lớp phó học tập để làm cầu nối gắn kết giữa học viên và các thầy cô, hỗ trợ cho các học viên khác trong quá trình học tập, nghiên cứu tại UEF.
Buổi sinh hoạt lớp đã diễn ra thành công, mở ra một chặng đường mới của học viên. Hy vọng trong thời gian học tập, nghiên cứu tại UEF, các học viên sẽ hoàn thành chương trình thật tốt, trở thành những tân Thạc sĩ và đón nhận những cơ hội mới trong sự nghiệp.
Được biết, năm 2021, UEF tuyển sinh cao học năm đối với 3 chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng và Kế toán. Chương trình đào tạo sau đại học UEF được nhiều học viên tin tưởng chọn lựa. Ngoài các phương pháp hiện đại đang được sử dụng tại các trường tiên tiến trên thế giới như: nghiên cứu xử lý tình huống, đánh giá kết quả kinh doanh, đầu tư, lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh,... chương trình thạc sĩ tại UEF còn chú trọng đến các phương pháp đào tạo phù hợp với đặc thù của kinh tế hiện đại. Đặc biệt, chương trình học được bố trí linh hoạt, chú trọng đến thời gian học nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của từng học viên. 
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN