Menu
  
Hoạt động quốc tế

​Chương trình liên kết Đại học Keuka tuyển sinh những ngành nào năm 2024?

14/02/2024
Trong thời gian qua, UEF đã tạo được dấu ấn với phụ huynh, thí sinh khi là một trong những trường đại học tạo điều kiện cho phép sinh viên được “du học tại chỗ”. Nhà trường luôn chú trọng mang đến nhiều chương trình đào tạo liên kết với các trường đại học uy tín trên thế giới. Năm 2024, UEF lại tiếp tục hợp tác với Đại học Keuka - Hoa Kỳ đào tạo nhiều ngành nghề xu hướng. Vậy, chương trình liên kết Đại học Keuka tuyển sinh những ngành nào năm 2024? Bài viết dưới đây sẽ giúp 2k6 trả lời câu hỏi trên.

 

Chương trình liên kết Đại học Keuka tuyển sinh những ngành nào trong năm 2024?

 

Năm 2024, chương trình liên kết Đại học Keuka sẽ tiếp tục đào tạo các ngành nghề xu hướng, đòi hỏi cao nguồn nhân lực chất lượng trong thị trường lao động hiện nay, cụ thể là:
- Quản trị kinh doanh 
- Marketing (dự kiến)
Với các tổ hợp môn xét tuyển là A00 (Toán, Lý, Hoá), A01 (Toán, Lý, Anh), D01 (Toán, Anh, Văn), C00 (Văn, Sử, Địa)
 
Chương trình cử nhân quốc tế liên kết đào tạo hiện đang là một xu hướng được nhiều thí sinh lựa chọn
 

Tổng quan về Đại học Keuka

 

Đại học Keuka là trường Đại học lâu đời được thành lập từ năm 1890 tại bang New York, Hoa Kỳ. Với bề dày lịch sử 130 năm, Đại học Keuka là một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao từ bậc Đại học đến Sau Đại học, với sứ mệnh đào tạo các công dân toàn cầu và những nhà lãnh đạo cho Hoa Kỳ và thế giới. 
 
Trường Đại học Keuka có hơn 130 năm hình thành và phát triển

Một vài thông số ấn tượng khác của trường đại học này như: 560 giờ học thực hành và nhiều mạng lưới liên hệ giá trị, sinh viên tốt nghiệp được chuẩn bị đầy đủ hành trang để tham gia thị trường lao động; 96% sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp; Top 20% các Đại học tốt nhất (Theo Tạp chí The Economist, Anh Quốc); Best Colleges - Liên tục trong nhóm những Đại học tốt nhất (Theo Tạp chí xếp hạng Đại học U.S. News & World Report và Tạp chí tài chính Money, Hoa Kỳ); College of Distinction - Liên tục đạt danh hiệu "Đại học Xuất sắc Hoa Kỳ" từ năm 2014; White House Honor Roll - Danh sách Danh dự Nhà trắng Hoa Kỳ vì các hoạt động giáo dục và cộng đồng từ 2006;...

Thông tin tuyển sinh chương trình cử nhân Hoa Kỳ 2024

Để đăng ký xét tuyển chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau: 
- Thí sinh phải tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;
- Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tốt nghiệp.
- Đối với các thí sinh chưa có chứng chỉ  IELTs 6.0 có thể nộp các chứng chỉ quốc tế tương đượng hoặc có kết quả đạt kỳ thi đánh giá Năng lực Tiếng Anh do Ban quản lý Chương trình Keuka Việt Nam tổ chức.
Đáp ứng các điều kiện, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ gồm: 
- Phiếu đăng ký (theo mẫu);
- 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 01 bản photo công chứng Học bạ THPT;
- 01 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế. 
Đặc biệt, khi trúng tuyển vào chương trình cử nhân quốc tế tại UEF, sinh viên còn có cơ hội nhận được các suất học bổng trị giá từ 25% đến 50% của Nhà trường.

Những ưu điểm của chương trình liên kết Đại học Keuka tại UEF

Với sự liên kết cùng trường Đại học Keuka (Hoa Kỳ), UEF mang đến sinh viên chương trình cử nhân quốc tế theo khung đào tạo chuẩn Mỹ. Những kiến thức cơ bản và chuyên sâu sẽ liên tục được cập nhật và giảng dạy 100% bằng tiếng Anh bởi các Giáo sư, Tiến sĩ của Keuka và UEF.
Bên cạnh đó, UEF còn trang bị cho sinh viên các kỹ năng mềm khác như kỹ năng lãnh đạo và quản lý sự thay đổi; kỹ năng truyền đạt hiệu quả; kỹ năng giải quyết các tình huống kinh doanh; kỹ năng cộng tác, làm việc nhóm, tư duy phản biện,…
 
Chương trình liên kết Đại học Keuka sẽ mang đến cho các bạn sinh viên nhiều trải nghiệm mới

Thông tin liên hệ

Viện Quốc tế UEF - Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (028) 5422 1374            
- Hotline: 091 606 1080 (Zalo OA)
- Email: tuyensinhquocte@uef.edu.vn      
- Fanpage: https://www.facebook.com/uef.vienquocte
- Website: https://www.uef.edu.vn/vdtqt

Trên đây là các thông tin giúp 2k6 giải đáp thắc mắc về câu hỏi chương trình liên kết Đại học Keuka tuyển sinh những ngành nào năm 2024? Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1 dự kiến sẽ nhận đến 31/3/2024, nếu quan tâm đến chương trình liên kết Đại học Keuka tại UEF, các bạn thí sinh hãy lưu ý đăng ký nhé!
 
Bảo Như
TIN LIÊN QUAN