Menu
  
Hoạt động quốc tế

Đại diện Đại học Keimyung - Hàn Quốc đến chia sẻ, giao lưu cùng sinh viên UEF

08/04/2023
Chiều 7/4 vừa qua, sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc UEF đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng các đại diện đến từ trường Đại học Keimyung. Tại đây, các bạn đã được chia sẻ về các chương trình đào tạo liên kết, tìm hiểu về cơ hội xuất ngoại học tập trong thời gian tới. 
Đại diện Đại học Keimyung có ông Min Kyung Mo - Trưởng dự án quốc tế, Giáo sư Khoa Giáo dục tiếng Hàn và ông Shin Sang Soo - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế, phụ trách sinh viên Việt Nam.
 


Sinh viên gặp gỡ cùng đại diện Đại học Keimyung
 
Chương trình còn có sự tham dự của ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế; ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Viện trưởng Viện quốc tế UEF. 
 

ThS. Phạm Thị Thùy Linh đồng hành với sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc trong sự kiện
 
Trong buổi gặp gỡ, UEFers đã được lắng nghe những chia sẻ về trường đại học đối tác cũng như các chương trình trao đổi sinh viên, học kỳ quốc tế, trải nghiệm văn hóa và chương trình 2+2 cho sinh viên các ngành tại UEF. Tại Đại học Keimyung hiện đang có 2 sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc học tập theo chương trình hợp tác giữa 2 bên. Các bạn đều được đánh giá cao về khả năng thích ứng, hội nhập và kết quả học tập. Vì vậy, đối tác mong muốn sẽ tiếp tục đón sinh viên UEF sang học tập với nhiều chương trình đa dạng.
Bên cạnh đó, các thầy cũng hỗ trợ sinh viên trong việc tháo gỡ các khúc mắc, khó khăn khi tham gia chương trình học tập liên kết, khuyến khích các bạn trong việc học tập tiếng Hàn. Theo thầy Min Kyung Mo chia sẻ, khi học tiếng Hàn các bạn cần quan tâm đến Topik, kỹ năng nói, sự năng động, tự tin. Thầy cũng ấn tượng với sự năng động của các bạn UEFers và cơ ngơi học tập của UEF.
Được biết, từ ngày 16/7 - 22/7, UEFers sẽ có cơ hội đặt chân đến xứ sở kim chi với chương trình giao lưu văn hóa tại Hàn Quốc.
 


Đại diện đối tác chia sẻ cùng UEFers


Những chia sẻ của các đại diện đến từ Hàn Quốc đã giúp sinh viên UEF có thêm nhiều thông tin về trường đại học đối tác. Với những UEFers có mong muốn tham gia chương trình học tập tại quốc gia này, đây sẽ là cơ sở để các bạn có sự chuẩn bị kiến thức, kỹ năng phù hợp. 

 

Trường Đại học Keimyung được thành lập vào năm 1899 tại thành phố Daegu, là một trong 10 ngôi trường đại học đẹp nhất xứ sở Kim chi.
Với lịch sử phát triển lâu đời, Đại học Keimyung sở hữu nhiều thành tích nổi bật về giáo dục như: Top 3 Đại học tốt nhất thành phố Daegu, Top 24 Đại học tốt nhất Hàn Quốc (BXH 4icu),… Đại học Keimyung không chỉ được sinh viên Việt Nam mà rất nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn theo học. Tính đến nay, đây là mái nhà chung của hơn 21.000 sinh viên đại học, hơn 2.000 sinh viên sau đại học và hơn 1.400 du học sinh quốc tế.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN