Menu
  
Hoạt động quốc tế

Đại diện Đại học Gloucestershire gặp gỡ, giao lưu cùng UEFers chương trình cử nhân quốc tế

23/02/2024
Sáng 23/2, đại diện trường Đại học Gloucestershire (UoG), Anh Quốc là bà Dho’un Azahari (Yong) - International Development Advisor đã có phiên làm việc với Viện Quốc tế UEF về những mục tiêu và định hướng hợp tác trong thời gian tới giữa hai trường. Cũng trong chuyến công tác này, bà đã gặp gỡ và giao lưu cùng các bạn sinh viên chương trình liên kết quốc tế. 
 
Sinh viên chương trình liên kết quốc tế đã có buổi gặp gỡ với đại diện UoG

Trong buổi gặp gỡ, bà Dho’un Azahari đã giới thiệu về các cơ sở đào tạo của UoG, chia sẻ chi tiết về chương trình chuyển tiếp quốc tế đến các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, đại diện UoG còn đưa ra lộ trình rõ ràng để UEFers hình dung được định hướng của chương trình quốc tế theo từng chuyên ngành, từng cấp độ.
Ngoài ra, những cơ hội học tập sau đại học như thạc sĩ, tiến sĩ, UoG vẫn có thể đáp ứng với da dạng lĩnh vực nghiên cứu như Kinh doanh - quản lý, An ninh mạng và máy tính, Truyền thông, Du lịch - Khách sạn,...
 
Chương trình chuyển tiếp quốc tế cũng được thông tin chi tiết đến các bạn sinh viên

Để sinh viên hiểu cặn kẽ hơn, trong phần chia sẻ của mình, bà Dho’un Azahari còn làm rõ các thông tin như các tiêu chuẩn đầu vào (trình độ ngoại ngữ, GPA,...), quy trình và cách thức nộp đơn đăng ký. Và một thông tin mà sinh viên rất quan tâm đó là học phí và học bổng, nội dung này cũng được bà chia sẻ chi tiết. Sau cùng, đại diện UoG đã tổng kết lại những mốc thời gian quan trọng cần lưu ý cho các bạn sinh viên.
Buổi gặp gỡ thêm phần thú vị với những món quà “thương hiệu” mà bà Dho’un Azahari mang từ UoG đến cho các bạn sinh viên. Để nhận được những phần quà trên, UEFers cũng đã thể hiện sự năng động và thông minh của mình để chinh phục vị khách quốc tế này. Hoạt động đã giúp sinh viên tăng cường kết nối quốc tế, thêm mạnh dạn và tự tin.
 
UEFers giao lưu cùng vị khách quốc tế đặc biệt để nhận những món quà từ UoG

Phiên làm việc của đại diện UoG và UEF đã khép lại thành công, buổi gặp gỡ và giao lưu cùng sinh viên chương trình liên kết quốc tế cũng rất sôi nổi, gắn kết. Tin rằng, UEFers sẽ được dịp gặp lại bà Dho’un Azahari và các vị lãnh đạo trường đối tác trong những chương trình quốc tế mà UEF và UoG phối hợp tổ chức. 
 
Tấn Phát
Ảnh: Lâm Trần
TIN LIÊN QUAN