Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF trao đổi định hướng phát triển ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc cùng Công ty Giáo dục Visang

23/02/2023
Chiều ngày 22/2, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế đã có buổi làm việc cùng Công ty Giáo dục Visang đến từ Hàn Quốc. Tại đây, đại diện hai bên đã bàn thảo về các chương trình để phát triển ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại UEF. 
Về phía Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF có sự tham dự của ThS. Phạm Thị Thùy Linh – Phó Trưởng khoa, thầy Nguyễn Ngọc Hiếu – Trợ lý Trưởng ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc. Đại diện Công ty Giáo dục Visang có ông Lee Young Geun – Tổng Giám đốc.
 

ThS. Phạm Thị Thùy Linh đại diện Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế trao đổi cùng đối tác
 
Tại buổi gặp gỡ, hai bên đã trao đổi các nội dung trọng yếu liên quan đến việc mở rộng, phát triển ngành học về tiếng Hàn tại UEF, trao đổi thêm về vấn đề thiết kế các khóa học dành cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc; xây dựng môi trường giảng dạy phù hợp với sinh viên; xây dựng các buổi seminar văn hóa doanh nghiệp để lồng ghép vào các tiết học chuyên ngành;...
 

Đại diện Visang Education bày tỏ mong muốn hợp tác cùng UEF triển khai hoạt động hỗ trợ sinh viên
 
Trước đó, Công ty Giáo dục Visang đã hỗ trợ UEF trong việc xây dựng lớp học Klass, phục vụ nhu cầu học tập ngôn ngữ Hàn của sinh viên. Đây là mô hình lớp học tiếng Hàn theo cấp độ với các trang thiết bị, phần mềm thông minh. Lớp học này do Công ty Giáo dục Visang phối hợp Quỹ giao lưu hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tổ chức. 
Với những trao đổi hợp tác giữa UEF và Visang Education, sinh viên đang theo học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại UEF sẽ có thêm nhiều cơ hội để phát triển. Tiếp cận môi trường giáo dục hiện đại, bám sát thực tiễn, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tiếp thu kiến thức, ngôn ngữ và văn hóa của xứ sở Kim chi.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN