Menu
  
Hoạt động quốc tế

Đoàn sinh viên UEF check-in Đại học Thương mại Thái Lan, chính thức bắt đầu học kỳ quốc tế

10/11/2022

Học kỳ quốc tế là một trong những nội dung hợp tác đào tạo, trải nghiệm đặc trưng của UEF và các trường đại học đối tác, góp phần mang đến những chuyến “xuất ngoại” học tập, tham quan chất lượng cho sinh viên.
Trong học kỳ 1B năm học 2022 - 2023, UEF hợp tác cùng Đại học Thương mại Thái Lan - The University of the Thai Chamber of Commerce (UTCC) tổ chức chương trình học kỳ quốc tế tại xứ sở Chùa Vàng, diễn ra từ ngày 7/11/2022 - 28/12/2022.
Theo lịch trình, ngày 7/11 đoàn sinh viên cùng đại diện Viện Quốc tế UEF đã chính thức check-in Thái Lan và đến với UTCC.

 


Đoàn sinh viên UEF đã có mặt tại Đại học Thương mại Thái Lan, bắt đầu học kỳ quốc tế

 

Sau thời gian làm quen môi trường sinh hoạt mới, sáng 8/11, UEFers đã cùng tham gia chương trình Orientation và hòa nhịp ngay vào các hoạt động mang đậm chất Thái.
Chào đón và đồng hành với các bạn có thầy Miroslav Stefanov Kalniev - International Relations and Student Services Advisors/Lecturer; cô Jutima Muangjuey - Myanmar (MBA) Offshore Coordinator; các giảng viên, sinh viên hỗ trợ tổ chức.

 


Hào hứng nhận đồng phục, thời khóa biểu





Các bạn nhanh chóng hòa nhịp vào các hoạt động tại trường

 

Tại đây, nhóm sinh viên UEF đã được nhận đồng phục và thời khóa biểu; Tham gia hoạt động văn hóa hưởng ứng Lễ hội hoa đăng Thái Lan Loy Krathong: làm lồng đèn và đèn hoa; Tham quan campus của UTCC.
Chiều cùng ngày, các bạn đã học môn đầu tiên - Entrepreneurs in International Business cùng giảng viên UTCC.

 



Học môn đầu tiên cùng giảng viên UTCC


Sau môn học này, sinh viên UEF sẽ được trải nghiệm các môn học thực tiễn khác như: Modern Innovation Technology, Thai Language and Culture.
Bên cạnh đó, các bạn còn được tham quan và học tập tại các doanh nghiệp ở Thái Lan như The Stock Exchange of Thailand (SET), EGAT Learning Center, Thailand Cultural Center (TCC).
Không chỉ tích lũy kiến thức, sinh viên có thể trải nghiệm tại Thái Lan như tham quan thủ đô Bangkok, đi du thuyền trên sông ChaoPhraya, tìm hiểu lịch sử Thái Lan qua chuyến tham quan Cố đô Ayutthaya, đạp xe trên Koh Kret - một hòn đảo nhỏ trên sông ChaoPhraya, nếm thử các món ăn địa phương và các món tráng miệng truyền thống của Thái Lan, thăm làng gốm, trải nghiệm tự làm đồ gốm,...

 

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN