Menu
  
Hoạt động quốc tế

Hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF gồm những gì?

13/06/2022
Nền giáo dục Hoa Kỳ được biết đến là một nền giáo dục hiện đại bậc nhất thế giới với những ưu điểm nổi trội. Sở hữu tấm bằng danh giá của Hoa Kỳ, các bạn có thể tự tin khẳng định bản thân trong thời hội nhập với nhiều lựa chọn từ phía nhà tuyển dụng. 
Tại UEF, các bạn có thể hiện thực hóa giấc mơ nhận bằng cử nhân Hoa kỳ ngay trong nước mà không cần phải “xuất ngoại” với chương trình du học tại chỗ đào tạo ngành Quản trị kinh doanh cùng Đại học Keuka. Vậy Hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF gồm những gì?, Điều kiện xét tuyển ra sao?,... Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
 

Hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF gồm những gì?

 
Hồ sơ xét tuyển là vấn đề thí sinh cần tìm hiểu kỹ khi quyết định đăng ký vào chương trình quốc tế của một trường đại học nào đó, bởi vì các chương trình cử nhân quốc tế luôn có những ưu cầu đặc biệt về hồ sơ. Theo đó, để xét tuyển vào chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF, các bạn cần chuẩn bị:
 
  • Đơn xin nhập học (theo mẫu);
  • 01 bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT (công chứng);
  • 01 bản sao Học bạ THPT (công chứng);
  • Lệ phí hồ sơ: 2.000.000 đồng/hồ sơ;
 
 
Thí sinh nên tìm hiểu rõ "Hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF gồm những gì?"
 

Điều kiện xét tuyển chương trình cử nhân Hoa Kỳ

 
Bên cạnh việc chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, các bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về điều kiện xét tuyển của chương trình này để xem mình có đáp ứng được hay không. Theo đó:
 
  • Thí sinh phải tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;
  • Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tốt nghiệp.
  • Đối với các thí sinh chưa có chứng chỉ  IELTs 6.0 có thể nộp các chứng chỉ quốc tế tương đượng hoặc có kết quả đạt kỳ thi đánh giá Năng lực Tiếng Anh do Ban quản lý Chương trình Keuka Việt Nam tổ chức.
 
Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Viện quốc tế UEF (tầng 4), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM; hoặc liên hệ hotline 094 998 1717 - 091 648 1080; Email: international@uef.edu.vn để được tư vấn chi tiết hơn.
Với những thông tin chia sẻ trên, tin rằng các bạn đã biết được Hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF gồm những gì?. Mến chúc các bạn có sự lựa chọn thông minh và phù hợp trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay.
 
 Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN