Menu
  
Hoạt động quốc tế

​Khóa học đồng giảng Project Design Innovation chính thức khởi động

11/09/2023
Sáng 11/9, buổi học đầu tiên của khóa học Project Design Innovation đã chính thức bắt đầu. Lớp học đồng giảng với chủ đề “Đổi mới sáng tạo -  Project Design Innovation” được phối hợp thực hiện bởi Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án UEF và Đại học Công nghệ Kanazawa (K.I.T), Nhật Bản. 
Đây là hoạt động được tổ chức mỗi năm học cho sinh viên có thêm cơ hội trải nghiệm phương pháp học tập quốc tế, cập nhật kiến thức về đổi mới sáng tạo theo hướng đi sâu vào thực tiễn, học tập theo dự án với các giảng viên chuyên môn đến từ UEF và K.I.T. 
Khóa học kéo dài từ 11 - 15/9 với sự tham gia của sinh viên UEF, K.I.T, đặc biệt còn có sự tham dự của các thầy, cô và sinh viên viện VJIT trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH. 
 
Tạo môi trường học tập quốc tế cho UEFers qua lớp đồng giảng Đổi mới sáng tạo - Project Design Innovation

Được biết, toàn khóa học được giảng dạy, trao đổi và thảo luận bằng tiếng Anh. Vì thế, thành phần tham dự vào khóa học có sự chọn lọc nhất định. Các bạn là sinh viên có sự quan tâm, yêu thích với việc đổi mới sáng tạo và đủ năng lực ngoại ngữ (tiếng Anh) do Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án UEF, K.I.T và VJIT tuyển chọn từ danh sách sinh viên đã đăng ký. 
Buổi học đầu tiên được tổ chức online với sự tham gia, điều phối và giảng dạy của GS.TS Suzuki Ryoichi - Giảng viên K.I.T, ThS. Nguyễn Xuân Hưng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án UEF, ThS. Hà Lê Thu Hoài - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án UEF.
 
Lớp học đồng giảng bởi giảng viên UEF và giảng viên quốc tế

Tham gia buổi học, sinh viên được tiếp cận và nắm bắt những khái niệm cơ bản liên quan đến đội nhóm sáng tạo, thủ lĩnh sáng tạo. Tiếp đến là những thông tin về nguyên tắc khi làm việc nhóm - một trong những nội dung quan trọng của bài học này. Đây là những thông tin cũng như trang bị cơ bản trước khi các bạn sinh viên thiết lập đội hình để thực hiện một dự án cụ thể xuyên suốt trong khóa học. Buổi học còn mang đến một vài dự án thực tiễn liên quan đến các mục tiêu phát triển bền vững. Thông qua đó, sinh viên sẽ có góc nhìn tổng quát và hiểu sâu hơn về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đổi mới sáng tạo.
 





Tiếp cận với những khái niệm cơ bản trong buổi học đầu tiên

Buổi học khởi động khép lại với những bước trang bị kiến thức cơ bản. Những buổi tiếp theo, các bạn sẽ được đi sâu vào lý thuyết và bắt tay thực hành ngay dự án đầu tay cùng những cộng sự của mình, tạo ra giá trị cho cộng đồng, xã hội ngay khi hoàn thành khóa học. Chúc các học viên có thêm nhiều trải nghiệm mới, tích lũy nhiều bài học giá trị khi tham gia lớp học hữu ích này. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN