Menu
  
Hoạt động quốc tế

Làm việc cùng WelTec and Whitireia, UEF tiếp tục mở rộng chương trình giao lưu quốc tế cho sinh viên

06/05/2024
Sáng ngày 4/5 vừa qua, Viện Quốc tế UEF đã có buổi đón tiếp và làm việc với đại diện WelTec and Whitireia (New Zealand). Cả hai bên đã cùng nhau trao đổi về những chương trình quốc tế đầy triển vọng trong năm nay. Buổi làm việc còn hướng đến việc ký kết hợp tác lâu dài trong tương lai.
Đại diện WelTec and Whitireia làm việc với UEF có ông Brian Cao - Regional Market Manager. Về phía UEF tham gia đón tiếp có: TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Viện trưởng Viện Quốc tế, cô Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, ông Adam Briffett - Director of the Landed Education Services agency. 
 
UEF và WelTec and Whitireia có phiên làm việc thành công, hai bên sẽ sớm triển khai các hoạt động hợp tác mới

Để phía đối tác hiểu sâu sắc hơn về UEF, đại diện trường đã có phần chia sẻ chi tiết những đặc điểm nổi bật từ khi thành lập cho đến thời điểm hiện tại. Điểm qua những cột mốc quan trọng trong suốt quá trình phát triển, ông Brian Cao càng thấy rõ chất lượng đào tạo và định hướng quốc tế hóa giáo dục của UEF. Từ đó dễ dàng đề xuất những phương án hợp tác nhằm giúp sinh viên cả hai bên giao lưu, học tập hiệu quả. 
 
UEF và WelTec and Whitireia lần lượt chia sẻ thông tin tổng quan về đơn vị mình

Đại diện UEF còn thông tin thêm cho ông Brian Cao những hoạt động sinh viên sôi nổi diễn ra đều đặn mỗi năm học, chương trình đào tạo chính quy, chương trình liên kết quốc tế, song bằng, song ngành,... Trong đó nhấn mạnh các hoạt động quốc tế nổi bật đã và đang được triển khai như: thực tập quốc tế, học kỳ quốc tế, giao lưu sinh viên quốc tế, sinh viên tham dự các cuộc thi ở nhiều quốc gia,... Ngoài ra, UEF còn giới thiệu hệ thống đối tác toàn cầu và sẵn sàng trở thành cầu nối cho các đơn vị gặp gỡ và liên kết hợp tác với nhau. 
Hiểu rõ hơn về UEF, ông Brian Cao cũng chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về WelTec and Whitireia. Đây là hai học viện đào tạo nghề lớn tại New Zealand, tọa lạc tại thủ đô Wellington với đa dạng ngành học và bậc học khác nhau. WelTec and Whitireia có hơn 10 cơ sở đào tạo trải đều khắp New Zealand và thu hút rất nhiều du học sinh trên thế giới tham gia học tập. Trong chương trình đào tạo của học viện có rất nhiều ngành tương ứng với UEF như Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin, Kế toán, Quản trị nhà hàng - khách sạn, Truyền thông,...
 
Nhiều kế hoạch hợp tác được hai bên đưa ra trong buổi làm việc

Từ những thông tin được chia sẻ, cả UEF và đại diện WelTec and Whitireia đã hiểu hơn về nhau và bàn bạc, đưa ra những chương trình hợp tác sắp tới. Tương tự như định hướng làm việc ban đầu, chương trình trao đổi sinh viên luôn được ưu tiên. Tiếp theo, cả hai đưa ra những phương án hợp tác mới tạo ra thêm sân chơi thú vị cho sinh viên cả hai trường cùng giao lưu, với hình thức online hoặc offline. Và sau đó tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác, cùng nhau phát triển thông qua việc ký kết MOU. 
 
Đại diện WelTec and Whitireia tham quan một vòng UEF

Sau buổi làm việc, ông Brian Cao cũng đã có chuyến tham quan trụ sở 141 Điện Biên Phủ của UEF để khám phá cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho chương trình đào tạo của Nhà trường. Tin rằng trong tương lai gần, UEF và WelTec and Whitireia sẽ sớm triển khai chương trình hợp tác đầu tiên, mở ra cơ hội giao lưu và học tập chất lượng cho sinh viên.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN