Menu
  
Hoạt động quốc tế

Lãnh đạo UEF thăm hỏi, động viên thực tập sinh đón Tết xa nhà tại Nhật Bản

19/02/2024
Ngay trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, lãnh đạo Nhà UEF đã có chuyến thăm hỏi, chúc Tết các bạn sinh viên đang tham gia thực tập tại Nhật Bản, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến các doanh nghiệp đối tác ở xứ sở hoa anh đào.
Lãnh đạo Nhà trường đã được Ban Giám đốc của Joetsu Kokusai Ski Resort - tỉnh Niigata tiếp đón khi đến thăm các thực tập sinh tại đây. Một số địa điểm khác mà đoàn UEF đã ghé đến như nhà hàng món Pháp Hommage thủ đô Tokyo, khu nghỉ dưỡng Iteon Oze Oigami Sanrakuso thuộc tỉnh Gunma, Nagano,... 
 




TS. Kiều Xuân Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Võ Văn Thành Thân - Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF gặp gỡ Ban Giám đốc và thăm hỏi sinh viên thực tập tại Joetsu Kokusai Ski Resort
 
Bên cạnh việc quan tâm đến tình hình làm việc, thực tập của sinh viên, các thầy cô đã gửi những lời chúc tốt đẹp và lì xì nhân dịp đầu năm mới đến các bạn. Song song đó, đoàn UEF cũng đã có những thăm hỏi và lắng nghe chia sẻ của đại diện doanh nghiệp Nhật Bản. Từ đó nắm được nhu cầu tuyển dụng cũng như các cơ hội mới cho sinh viên. 
Gặp lại các thầy nơi xứ người, sinh viên UEF cũng bày tỏ sự xúc động và chân thành chia sẻ những câu chuyện của bản thân. Những khó khăn, thử thách trong công việc là bài học kinh nghiệm quý báu mà các bạn đã tích lũy được trong suốt thời gian qua. 
 





TS. Võ Văn Thành Thân thăm hỏi, chúc Tết sinh viên thực tập tại Tokyo, Niigata và Gumma
 
Vào tháng 5/2023, đoàn lãnh đạo UEF cũng đã có chuyến thăm hỏi tình hình của sinh viên thực tập tại khách sạn Kankoso, khu nghỉ dưỡng Iteon Oze Oigami Sanrakuso thuộc tỉnh Gunma. 
Hiện tại, UEF đã có khoảng 100 sinh viên đang tham gia thực tập tại xứ sở hoa anh đào. Tối nay - 19/2, Nhà trường sẽ tiếp tục tiễn chân thêm 6 bạn sinh viên lên đường thực tập Nhật Bản. Đây là những gương mặt mở màn cho chương trình thực tập sinh quốc tế của UEF sau Tết nguyên đán. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN