Menu
  
Hoạt động quốc tế

Mẫu phiếu đăng ký các chương trình cử nhân quốc tế - du học tại chỗ của UEF

15/07/2021
Với mong muốn xây dựng một trường đại học chất lượng quốc tế dành cho sinh viên Việt Nam, UEF không ngừng mở rộng hệ thống đối tác với các trường đại học uy tín để đào tạo chương trình Cử nhân quốc tế. Trong đó, UEF đã lựa chọn Anh Quốc và Hoa Kỳ - những quốc gia có nền giáo dục hiện đại hàng đầu thế giới, trở thành đối tác liên kết đào tạo với hình thức “du học tại chỗ”.
Hiện UEF nhận hồ sơ xét tuyển các chương trình này đến hết ngày 31/7. Các bạn quan tâm mẫu phiếu đăng ký các chương trình cử nhân quốc tế - du học tại chỗ của UEF có thể tìm hiểu thông tin dưới đây.
 

Mẫu phiếu đăng ký các chương trình cử nhân quốc tế - du học tại chỗ của UEF

 
Chương trình cử nhân Anh Quốc -  Đại học Gloucestershire 
 
Đại học Gloucestershire (UoG) là trường Đại học công lập thuộc top 20 trường Đại học hàng đầu Anh Quốc, thành lập vào năm 1834 với bề dày lịch sử hơn 180 năm trong lĩnh vực đào tạo đại học - một trong những trường Đại học lâu đời nhất Anh Quốc. Với hơn 10,000 sinh viên đến từ hơn 60 quốc gia, UoG đào tạo từ bậc Cử nhân đến Tiến sĩ tại 3 campus ở Gloucester và Cheltenham (Anh Quốc).
UEF hợp tác với UoG đào tạo 3 ngành: Quản trị Kinh doanh và Marketing, Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị Khách sạn và Du lịch quốc tế. Theo đó, để đăng ký các ngành trên, các bạn tải mẫu đăng ký: TẠI ĐÂY 
 
Chương trình cử nhân Anh Quốc -  Đại học Leeds Trinity 
 
Đại học Leeds Trinity (LTU) nằm trong top 10 các trường đại học Vương quốc Anh về chất lượng giảng dạy và trải nghiệm sinh viên (theo The Times University League Table). Đặc biệt, đối với nhóm ngành Kinh doanh - Tài chính, mức độ hài lòng các khóa học theo khảo sát sinh viên toàn quốc tại Anh luôn được đánh giá xuất sắc từ 81-100%. Ngoài ra, LTU cũng thuộc nhóm các trường đại học dẫn đầu nước Anh về tỷ lệ việc làm cho sinh viên trong nhiều năm liền. 
UEF hợp tác với LTU đào tạo ngành Kinh doanh quốc tế. Để đăng ký theo học, các bạn tải mẫu đăng ký: TẠI ĐÂY
 
 
Thí sinh cần cập nhật mẫu phiếu đăng ký các chương trình cử nhân quốc tế - du học tại chỗ của UEF trước khi xét tuyển 
 
Chương trình cử nhân Hoa Kỳ - Đại học Keuka 
 
Được thành lập năm 1890 tại bang New York, Hoa Kỳ, Trường Đại học Keuka là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao từ bậc Đại học đến Sau Đại học cho các công dân cũng như những nhà lãnh đạo Hoa Kỳ và thế giới. Trải qua 130 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Keuka sở hữu những thông số ấn tượng và trở thành địa chỉ học tập uy tín của các bạn trẻ trên toàn cầu.
UEF hợp tác cùng Đại học Keuka đào tạo cử nhân ngành Quản trị kinh doanh. Mục tiêu của chương trình là đào tạo các cử nhân có kiến thức chuyên môn sâu, hiện đại về khoa học quản lý gắn liền với thực tiễn ở Việt Nam và quốc tế; đồng thời trau dồi các kỹ năng mềm cần thiết phục vụ cho công việc và sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai như: sự thích nghi, khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề một cách logic, sáng tạo và có hệ thống. 
Để đăng ký theo học chương trình này, các bạn tải mẫu đăng ký: TẠI ĐÂY
 

Học tại Việt Nam, nhận bằng cấp quốc tế 

 
Ở chương trình cử nhân Anh Quốc, bằng cấp Cử nhân do Đại học Gloucestershire hoặc Leeds Trinity cấp, có giá trị quốc tế, được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận theo Quyết định số 2008/QĐ-BGDĐT, 1717/QĐ-BGDĐT, 1871/QĐ-BGDĐT và 2424/QĐ-BGDĐT. Tương tự, khi theo học chương trình cử nhân Hoa Kỳ, sinh viên cũng được cấp bằng cử nhân của Đại học Keuka có giá trị quốc tế và được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận. 
 

Điều kiện để xét tuyển vào các chương trình Cử nhân quốc tế tại UEF

 
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;
- Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa; 
- Đối với các thí sinh chưa có chứng chỉ IELTS 6.0 có thể nộp các chứng chỉ quốc tế tương đương hoặc có kết quả đạt kỳ thi đánh giá Năng lực Tiếng Anh do Ban quản lý Chương trình Keuka Việt Nam tổ chức. (Chương trình cử nhân Hoa Kỳ)
Hồ sơ đăng ký:
Để đăng ký xét tuyển, ngoài mẫu phiếu đăng ký, thí sinh cần chuẩn bị thêm hồ sơ gồm những giấy tờ sau và nộp trực tiếp tại Viện Quốc tế UEF:
 
  • Bản sao Học bạ THPT photo công chứng;
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT (công chứng);
  • Bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu;
  • 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
  • 01 bản sao Giấy khai sinh;
  • 01 Giấy khám sức khỏe;
  • 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế;
  • Lệ phí hồ sơ nhập học: 2.000.000 đồng/hồ sơ.
 
Thông qua bài viết, các bạn đã biết được mẫu phiếu đăng ký các chương trình cử nhân quốc tế - du học tại chỗ của UEF để chuẩn bị hồ sơ đầy đủ nếu muốn đăng ký xét tuyển vào chương trình phù hợp, thỏa mãn ước mơ lĩnh hội tinh hoa tri thức thế giới đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng, tiến độ học tập trong giai đoạn phức tạp của dịch bệnh. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN