Menu
  
Hoạt động quốc tế

Miss Charm 2023 - Luma Russo lan tỏa tinh thần sống nhiệt huyết, tích cực đến sinh viên Nhà UEF

12/09/2023
“Enjoy the process” là thông điệp mà Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế (Miss Charm) 2023 - Luma Russo mong muốn truyền tải đến các bạn tân sinh viên Nhà UEF tại buổi giao lưu, sinh hoạt sáng ngày 12/9. Thông qua hành trình chinh phục vương miện ấn tượng của nàng hậu, UEFers đã được truyền cảm hứng để phát triển bản thân, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. 
 



Tân sinh viên UEF có dịp giao lưu, gặp gỡ cùng Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 - Luma Russo 
 
Phát biểu chào đón Luma Russo đến tham quan và chia sẻ tại UEF, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế nhấn mạnh các vấn đề quốc tế luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ Nhà trường. Theo đó, với định hướng quốc tế, sinh viên UEF sẽ có nhiều cơ hội tham gia nhiều hoạt động và gặp gỡ các nhân vật có sức ảnh hưởng trên thế giới, từ đó mở rộng góc nhìn đa chiều, trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau. Thầy cũng bày tỏ niềm vinh hạnh khi được đón tiếp Miss Charm 2023 đến với UEF để chia sẻ những trải nghiệm của mình và truyền cảm hứng cho sinh viên trường, đồng thời hy vọng team 2k5 sẽ có nhiều kỷ niệm đáng nhớ với Hoa hậu. 
 


TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc phát biểu chào mừng Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 - Luma Russo 
 
Nhấn mạnh tầm quan trọng của tiếng Anh trong xã hội hiện đại, Hoa hậu Luma Russo cho biết bản thân cô sẽ không thể đạt được nhiều thành tựu như ngày hôm nay nếu thiếu đi kỹ năng quan trọng này. Việc thành thạo tiếng Anh sẽ giúp mỗi cá nhân phá bỏ rào cản ngôn ngữ, văn hóa, đồng thời tiếp cận được với nhiều nền văn minh trên thế giới.
Đặc biệt, trong phần trình bày của mình, người đẹp người Brazil cũng bày tỏ sự thích thú đối với các chương trình liên kết quốc tế của Nhà UEF, đặc biệt là ở Anh Quốc. Theo cô, những cơ hội này sẽ giúp các bạn sinh viên cải thiện khả năng ngôn ngữ của mình, xây dựng nền tảng vững chắc để trở thành một công dân toàn cầu, mang lại nhiều giá trị cho xã hội. 
 


Luma Russo chia sẻ cho các bạn sinh viên về hành trình chinh phục ngôi vị Hoa hậu của mình
 
Tại buổi sinh hoạt, UEFers còn được lắng nghe hành trình trở thành Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế đầy ấn tượng của Luma Russo. Khác với hình ảnh rạng rỡ đầy tự tin trên sân khấu, cô chia sẻ rằng bản thân cũng đã gặp rất nhiều thử thách trong suốt cuộc thi. Khó khăn này đến từ việc lịch trình dày đặc, áp lực của cuộc thi hay điều kiện sức khỏe không đảm bảo. Tuy nhiên, sự kiên định với bản thân, kiên định với những điều mình đang làm chính là mấu chốt giúp cô vượt qua tất cả, thành công giành được chiếc vương miện cho riêng mình.
Từ những trải nghiệm quý giá của bản thân, người đẹp đã mang đến nhiều bài học giá trị cho các sinh viên Nhà UEF. Theo cô, cảm giác sợ hãi, mất phương hướng hay thất bại đều là những điều không thể tránh khỏi ở tuổi trẻ. Để có thể thật sự trả lời được câu hỏi “Tôi là ai?”, các bạn hãy cứ mạnh dạn trải nghiệm, dấn thân vào những thử thách, đồng thời làm những việc mà bản thân thấy vui vẻ. Đừng ngại thử thách hay thất bại. Sau cùng, chính sự kiên định, dũng cảm và tự tin nắm bắt mọi cơ hội mới chính là những yếu tố sẽ mang các bạn đi rất xa. 
 


Hoạt động nhận được sự tham gia của đông đảo tân sinh viên UEF
 

Luma Russo chụp hình cùng Top 3 Miss UEF 2022 
 
Bên cạnh đó, Miss Charm 2023 còn cho biết, đại học là nơi để các bạn phát triển toàn diện bản thân, đồng thời mở rộng các mối quan hệ của mình. Vì thế, hãy tích cực giao lưu, tương tác với bạn bè xung quanh, học hỏi lẫn nhau để cùng tiến bộ. Việc tìm được những người bạn cùng chí hướng sẽ giúp cho con đường bạn đi trở nên dễ dàng và tràn đầy động lực.
Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Miss Charm 2023 Luma Russo đã có buổi gặp gỡ, giao lưu cùng Ban lãnh đạo, cán bộ, giảng viên UEF. Đồng hành với hoa hậu là bà Nguyễn Thị Thúy Nga - Tổng Giám đốc Elite Việt Nam, chị Trịnh Thị Hoàng Kim - Top 3 Miss Charm Vietnam 2023 và là một gương mặt UEFer nổi bật.
Về phía UEF, đón tiếp tại buổi gặp gỡ này là TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Nguyễn Quốc Việt - Viện trưởng Viện Tây Ban Nha và Mỹ Latinh; ThS. Nguyễn Bá Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện quốc tế UEF; ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên.
Bên cạnh đó còn có sự tham dự của top 3 Miss UEF 2023: Lê Phan Ngọc Khánh, Nguyễn Thị Hoài Phương, Trương Văn Tú Tâm.
 

Luma Russo đã có buổi gặp gỡ, giao lưu cùng đại diện lãnh đạo Nhà trường
 
Thông qua sự giới thiệu từ các giảng viên, Luma Russo đã có góc nhìn toàn cảnh về Nhà UEF. Với định hướng quốc tế, phát triển năng lực toàn diện cho người học, UEF không chỉ tập trung vào mảng học thuật mà còn có rất nhiều hoạt động, cuộc thi trên các lĩnh vực khác nhau. Trong đó, các câu lạc bộ về sắc đẹp, người mẫu cũng được đầu tư phát triển nhằm trau dồi kỹ năng, sự tự tin cho phái nữ, từ đó giúp các bạn sẵn sàng chinh phục các đấu trường sắc đẹp thế giới. 
Nhận xét về UEF, Luma Russo cho biết cô rất ấn tượng với môi trường học tập, các chương trình liên kết quốc tế cũng như chất lượng đào tạo của Nhà trường. Cô cũng dành nhiều lời khen cho sự năng động, nhiệt tình của các bạn sinh viên ở đây. 
 


Hai bên bày tỏ niềm hân hạnh trong lần giao lưu, hợp tác này
 
Hy vọng rằng thông qua buổi gặp gỡ với Miss Charm 2023 Luma Russo, các bạn tân sinh viên Nhà UEF đã được truyền cảm hứng, sẵn sàng chinh phục chặng đường đại học của mình một cách rực rỡ và thành công nhất.
 
Anh Thy
Ảnh: Lê Hải
TIN LIÊN QUAN