Menu
  
Hoạt động quốc tế

Sinh viên có thể tham gia học kỳ quốc tế năm 2024 ở các trường đối tác nào?

02/03/2024
Với mục tiêu mở rộng môi trường đào tạo quốc tế, bên cạnh chương trình liên kết với các trường đại học ở Anh Quốc và Hoa Kỳ, trong năm 2024, UEF tiếp tục triển khai chương trình học kỳ quốc tế dành cho sinh viên. Các bạn sẽ học tại trường đối tác và được công nhận chuyển điểm theo môn học. Cùng tìm hiểu sinh viên có thể tham gia học kỳ quốc tế năm 2024 ở các trường nào để các bạn có sự lựa chọn phù hợp. 
Sinh viên có thể tham gia học kỳ quốc tế năm 2024 ở các trường đối tác nào?
Tham gia học kỳ quốc tế năm 2024, UEFers sẽ học tại các trường ở Malaysia và Hàn Quốc gồm: Đại học Malaysia Sarawak (UNIMAS), Đại học HELP, Đại học Tongmyong. 
 




Sinh viên sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị ở các trường đối tác. Ảnh: UNIMAS
 
Trong chương trình học ở UNIMAS, sinh viên có thể lựa chọn học tiếng Anh cấp độ 5, 6 hoặc các môn chuyên ngành gồm: Introduction to AI, Build your soft skill, Leadership skills for First-Level Managers and Excutives. Các bạn cũng có thể lựa chọn học tiếng Anh cấp độ 5, 6 tại Trường Đại học HELP, một trường ở Thủ đô Kuala Lumpur. 
Với chương trình ở Tường Đại học Tongmyong - Hàn Quốc, sinh viên có thể học các môn gồm: PR Planning, Online Advertising, Smart Business. 
Bên cạnh các trường nêu trên, trong tương lai UEF sẽ mở rộng chương trình học kỳ quốc tế ở nhiều quốc gia cho sinh viên. 
Điểm nổi bật của chương trình học kỳ quốc tế 
Tham gia học kỳ quốc tế, sinh viên UEF có thể nhận được nhiều lợi ích để rèn luyện và hoàn thiện bản thân hơn, hướng đến xây dựng hình mẫu công dân toàn cầu. 
Đầu tiên, sinh viên được chuyển điểm và công nhận tín chỉ các môn học tại nước ngoài. Các bạn còn có cơ hội nâng cao ngoại ngữ khi học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh và giao lưu với người dân bản địa. 
 



Sinh viên được giao lưu với bạn bè quốc tế, tìm hiểu văn hóa, lịch sử, con người ở quốc gia mà các bạn học tập
 
Sinh viên được tiếp cận các môn học xu hướng và cập nhật kiến thức bổ ích cho chuyên ngành đang học. Các bạn cũng được giao lưu với bạn bè quốc tế, tìm hiểu văn hóa, lịch sử, con người ở quốc gia khác. Đây cũng là trải nghiệm ý nghĩa cuộc sống du học, giúp các bạn rèn luyện khả năng thích nghi và tự lập. 
Để biết thêm thông tin chi tiết và giải quyết các thắc mắc liên quan, các bạn có thể đăng ký tư vấn tại đây. Thời hạn tiếp nhận đăng ký và hoàn tất đóng phí là từ ngày ra thông báo đến hết ngày 24/3 đối với chương trình tổ chức trong học kỳ 2B, đến hết ngày 28/4 đối với học kỳ hè. 
Thông tin liên hệ:
Viện Quốc tế UEF (tầng 4 - cơ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ)
ĐT: (028) 5422 1374 - Hotline: 091 606 1080
Email: international@uef.edu.vn
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN