Menu
  
Hoạt động quốc tế

Sinh viên UEF rạng rỡ trong màu áo tân khoa tại Lễ tốt nghiệp chương trình Cử nhân Gloucestershire

03/12/2022
Khoác lên mình chiếc áo tân khoa, nhận bằng cử nhân quốc tế có lẽ là khoảnh khắc không thể quên đối với các bạn sinh viên trong Lễ tốt nghiệp chương trình Gloucestershire – Anh Quốc diễn ra sáng nay - 3/12. Sau 4 năm phấn đấu và nỗ lực, các bạn đã hoàn thành nhiệm vụ học tập, phát triển bản thân một cách xuất sắc.
 


Tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Lễ tốt nghiệp 
 
Buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp và vinh danh cử nhân chương trình Gloucestershire năm 2022 có sự tham dự của ông Phạm Ngọc Quang Trung - CEO Hiệp hội TESOL TP.HCM, ông Phạm Minh Huy - Hiệp hội TESOL TP.HCM, ông Trương Hoàng Phú Hưng - Hiệp hội TESOL TP.HCM, cùng đại diện các doanh nghiệp và cựu sinh viên chương trình Cử nhân Gloucestershire. 
Về phía UEF có đại diện Ban Giám hiệu, Viện Quốc tế, Lãnh đạo các khoa, phòng ban, các thầy cô cùng quý vị phụ huynh và các tân Cử nhân nhận bằng tốt nghiệp đợt này.
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế UEF gửi lời chúc mừng các tân Cử nhân chương trình Gloucestershire
 
Trong không khí trang trọng, thay mặt Nhà trường và Viện Quốc tế UEF, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã gửi lời chúc mừng đến các tân Cử nhân chương trình Gloucestershire: "Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, thầy chúc mừng các bạn đã chính thức tốt nghiệp. Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ trong 4 năm học tập, cuối cùng các bạn đã hoàn thành chương trình với tấm bằng cử nhân Anh Quốc trong tay. Lễ tốt nghiệp là một ngày trọng đại, là ngày để chúc mừng cũng là lúc nghĩ về những cơ hội và thử thách đón chờ các bạn trong tương lai. Thầy tin chắc rằng các bạn cử nhân ở đây đã được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết và sẵn sàng thích nghi với môi trường bên ngoài, tự tin trở thành công dân toàn cầu. Thầy hy vọng tất cả dự định của các bạn trong tương lai đều sẽ trở thành hiện thực. Thầy tự hào về các bạn, gia đình tự hào về các bạn, cộng đồng UEF và UoG tự hào về các bạn". 
 

Lời chúc mừng từ ông Sam Wood - Phó Tổng Lãnh sự, Tổng Lãnh sự quán Anh tại TP.HCM


Thầy Stephen Marston - Hiệu trưởng Đại học Gloucestershire gửi lời chúc mừng ý nghĩa đến các tân Cử nhân
 
Với khoảnh khắc ý nghĩa của quãng đời sinh viên, các tân Cử nhân cũng được lắng nghe lời gửi gắm, chia sẻ và chúc mừng từ ông Sam Wood - Phó Tổng Lãnh sự, Tổng Lãnh sự quán Anh tại TP.HCM về những nỗ lực sau chặng đường học tập. Ông hy vọng các bạn sẽ tiếp tục đạt được thành công, với bằng cử nhân quốc tế từ trường đại học của Anh Quốc, các bạn sẽ hội nhập và trở thành công dân toàn cầu.
Đặc biệt, trong ngày lễ này, thầy Stephen Marston - Hiệu trưởng Đại học Gloucestershire đã gửi lời chúc mừng đến các bạn: “Tốt nghiệp là cột mốc quyết định, đánh dấu và tượng trưng cho một chặng đường mà sinh viên đã đi qua, trên hành trình đó, các bạn đã phát triển nội lực bản thân và trau dồi kỹ năng để trưởng thành. Ngày hôm nay, tôi hy vọng rằng các bạn sẽ tốt nghiệp với tinh thần lạc quan, đầy tự tin để chào đón những cơ hội rộng mở phía trước, bởi các bạn đã chứng tỏ rằng mình có thể đương đầu với những khó khăn, thử thách và tôi tin chắc các bạn sẽ thành công trong mọi hoàn cảnh. Các bạn đã đạt được thành tựu trong quá trình học tập với bối cảnh đầy thử thách như hiện tại, vì vậy thành tích của các bạn là vô cùng xứng đáng. Trường Đại học Gloucestershire rất hân hạnh được trao bằng cho các tân cử nhân, đồng thời công nhận tất cả nỗ lực, tài năng và mọi thành quả các bạn đạt được trong quá trình học tập”. 
 

ThS. Trần Phương Quỳnh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế UEF đọc quyết định công nhận tốt nghiệp
 

Khen thưởng bạn Dương Lê Thục Nghi đạt kết quả Luận văn “The Dissertation” cao nhất của ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học


Hai bạn Thủ khoa ngành là Lưu Phúc Trường và Lê Nguyễn Đông Quân được vinh danh
 
Khóa này của chương trình Cử nhân Gloucestershire ghi nhận 85 sinh viên tốt nghiệp thuộc 2 ngành: Quản trị kinh doanh và Marketing (59 bạn); Tiếng Anh và Ngôn ngữ học (26 bạn). Trong đợt tốt nghiệp lần này có 14.1 % sinh viên đạt loại Xuất sắc (First class), 60% sinh viên xếp loại Giỏi. 
Tại Lễ tốt nghiệp, Nhà trường đã khen thưởng các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và nổi bật. Trong đó, có thể kể đến bạn Dương Lê Thục Nghi đã đạt kết quả Luận văn “The Dissertation” cao nhất so với toàn khóa - 80/100 của ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học. Hai bạn Thủ khoa của 2 ngành là Lưu Phúc Trường và Lê Nguyễn Đông Quân cũng được vinh danh trong buổi lễ. 
 

Bạn Lưu Phúc Trường - Tân thủ khoa ngành Quản trị kinh doanh và Marketing phát biểu cảm nhận 
 
Đại diện sinh viên tốt nghiệp, bạn Lưu Phúc Trường - Tân thủ khoa ngành Quản trị kinh doanh và Marketing phát biểu cảm nhận: "Em muốn bày tỏ sự biết ơn đến gia đình, thầy cô đã ủng hộ, hỗ trợ chúng em trong quá trình học tập. Khi chọn chương trình Cử nhân Gloucestershire tại UEF, em đã nghĩ đây là chương trình chất lượng và cần thiết đối với mình. Sau khi tốt nghiệp, có thể 10 năm về sau, chúng em sẽ không nhớ những kiến thức đã học, nhưng tư duy, kỹ năng, trách nhiệm mà thầy cô đã dạy bảo sẽ còn mãi. Những kỷ niệm cùng bạn bè tại Nhà UEF cũng là sẽ trở thành một phần ký ức đẹp trong em".
 




 Trao bằng tốt nghiệp và kỷ niệm chương cho các tân Cử nhân 




Chúc mừng 85 sinh viên của chương trình Cử nhân Gloucestershire đã tốt nghiệp
 
Theo dõi khoảnh khắc nhận bằng tốt nghiệp của con mình, bà Lê Thị Đoan Trinh – Phụ huynh của bạn Hồ Lê Trân Nhi – Tân cử nhân ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học bày tỏ: "Tôi rất xúc động khi nhìn thấy con mình nhận bằng tốt nghiệp, nhìn thấy sự trưởng thành của cháu sau 4 năm học. Tôi chúc cho con mình sẽ bước tiếp con đường đã chọn, đây là giai đoạn vào đời, những gì con lựa chọn, tôi đều ủng hộ và theo dõi". 
"Tôi thật sự hạnh phúc khi nhìn thấy sự trưởng thành của con trong buổi Lễ tốt nghiệp hôm nay. Tôi hy vọng con cố gắng, học hỏi và phấn đấu để có nhiều kinh nghiệm hơn nữa. Tôi mong con mình luôn học hỏi, lắng nghe và thành cong trong tương lai", chia sẻ của ông Cao Đăng Sáu - Phụ huynh của bạn Cao Đăng Thắng – Tân cử nhân ngành Quản trị kinh doanh và Marketing. 
 

Chị Nguyễn Trần Phi Yến – Director of Partnerships, Beowulf Vietnam, cựu học viên Đại học Gloucestershire chia sẻ tại buổi lễ
 
Trước thời khắc quan trọng, bạn Huỳnh Minh Đường – Tân cử nhân ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học xúc động: “Hôm nay, chặng đường 4 năm đại học đã kết thúc. Đôi lúc, em phải vật lộn với những bài kiểm tra, deadline của các môn nhưng khi nhìn thấy niềm hy vọng từ thầy cô, gia đình, bạn bè, em đã nhận ra mình nỗ lực vì điều gì. Thầy cô và bạn bè xung quanh đã cho em nhiều lời khuyên đáng giá và hỗ trợ hết mình khi em gặp khó khăn. Và cuối cùng, em gửi lời cảm ơn đến các bạn, những người không bao giờ bỏ cuộc và luôn có niềm tin vững chắc vào bản thân”.
 










Khép lại hành trình học tập, chúc các bạn sẽ thành công trong tương lai cùng tấm bằng cử nhân quốc tế danh giá
 
Với tấm bằng quốc tế danh giá này, các tân Cử nhân chương trình Gloucestershire sẽ tận dụng tất cả trí lực, kỹ năng và thế mạnh ngoại ngữ để mang đến nhiều điều tích cực cho gia đình và xã hội, đồng lời lan tỏa được giá trị tốt đẹp mà các bạn có được tại Nhà UEF. 
 
UEF và Đại học Gloucestershire chính thức ký kết hợp tác đào tạo chương trình cử nhân Anh Quốc (du học tại chỗ) từ năm 2017. Bên cạnh đó, hai trường còn triển khai nhiều chương trình quốc tế nổi bật như: giao lưu quốc tế, trao đổi sinh viên, giảng viên,…
Với chương trình cử nhân Anh Quốc, UEF đào 3 ngành học: Quản trị kinh doanh và Marketing, Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế.
Chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire sở hữu những ưu điểm nổi bật như: nội dung chương trình kết hợp lý thuyết với thực hành, chú trọng tiếng Anh; sinh viên được tìm hiểu những thách thức thực tế trong công việc từ các chuyên gia và doanh nhân thành đạt ngay trong lớp học; Học tập kinh nghiệm từ lãnh đạo các bộ phận khác nhau, đặt câu hỏi về những cơ hội nghề nghiệp, được truyền cảm hứng làm việc trong môi trường quốc tế. Đặc biệt, sinh viên được tạo mọi điều kiện để phát triển toàn diện, chú trọng nghiên cứu và đề xuất các giải pháp sáng tạo liên quan đến kiến thức học chuyên sâu; thực hành nghề nghiệp trong quá trình học tập cùng giảng viên nước ngoài, có cơ hội tham gia các chương trình giao lưu học tập với nhiều chuyên gia nổi tiếng trên thế giới,…
Trong suốt quá trình triển khai các chương trình quốc tế này, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng cùng các giáo sư, tiến sĩ của Đại học Gloucestershire cũng đã nhiều lần đến UEF làm việc, giảng dạy và giao lưu trực tiếp với sinh viên. 

 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN