Menu
  
Hoạt động quốc tế

Sinh viên UEF giao lưu cùng đoàn học sinh quốc tế từ Trường Hwa Chong Institution - Singapore

10/05/2024
Sáng ngày 10/5, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn đã phối hợp với Công ty Du lịch và sự kiện Camellia Việt Nam tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu với đoàn học sinh đến từ Trường Hwa Chong Institution, Singapore (HCI). Tại đây, các bạn đã có nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị và tìm hiểu văn hóa cùng UEFers. 
Đồng hành với đoàn học sinh là 8 giáo viên của HCI: thầy Wang Dakun, thầy Tan Yew Ke, thầy Bian Yiyang, thầy Toh Wei Xiong, cô Kee Hooi Eng, cô Lim Shu Peng, cô Ye Lipping, cô Lim Chiew Hong. Đoàn có tất cả 62 học sinh quốc tế đến từ các quốc gia gồm Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Australia. 
 
Nhà UEF chào đón đoàn học sinh hơn 60 bạn từ Trường Hwa Chong Institution, Singapore
 
Về phía UEF, đón tiếp và giao lưu cùng đoàn quốc tế có: TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Thị Kim Thoại - Phó Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn; ThS. Nguyễn Viết Thủy - Phó Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn; ThS. Trần Thị Mỹ Phượng - Giám đốc Trung tâm Kết nối cộng đồng; ThS. Hà Lê Thu Hoài - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án; ThS. Trần Đình Tuấn - Trưởng ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; ThS. Trần Trọng Thành - Giảng viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
 

TS. Ngô Minh Hải chia sẻ mục tiêu gắn kết của hoạt động giao lưu quốc tế 


Đại diện hai trường chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau 
 
Chia sẻ ở buổi giao lưu, TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng UEF cho biết hoạt động này giúp các bạn gắn kết, học hỏi lẫn nhau và trải nghiệm nhiều khía cạnh văn hóa thú vị. Bên cạnh đó, các bạn học sinh quốc tế cũng tìm hiểu được môi trường đại học ở Việt Nam. 
 



Các thầy, cô giới thiệu thông tin về UEF, chương trình đào tạo và hoạt động cộng đồng của trường 

Đại diện học sinh HCI giới thiệu thông tin về trường 
 
Tại chương trình, học sinh HCI cùng lắng nghe thông tin nổi bật về TP.HCM, những nét đặc trưng của ẩm thực của Việt Nam như bánh mì, cà phê. Các thầy, cô tại UEF cũng chia sẻ đến các bạn chương trình đào tạo, môn học PD và hoạt động kết nối cộng đồng của trường. 
 



Hoạt động giao lưu văn nghệ sôi nổi 




Học sinh HCI trải nghiệm hoạt động vẽ nón lá thú vị 
 
Đại diện học sinh HCI cũng giới thiệu quá trình hình thành và thông tin tổng quan của trường. Buổi giao lưu trở nên sôi nổi hơn với các tiết mục văn nghệ và hoạt động trải nghiệm vẽ nón lá. Khép lại chương trình, đoàn học sinh HCI đã tham quan và bày tỏ ấn tượng về cơ sở vật chất hiện đại của Nhà UEF. 
 



Đoàn học sinh HCI hào hứng tham quan cơ sở vật chất tại UEF 
 
Tin rằng những trải nghiệm từ chương trình là kỷ niệm đáng nhớ với các bạn học sinh HCI về UEF nói riêng và Việt Nam nói chung. Trong tương lai, hy vọng hai trường sẽ hội ngộ trong những buổi giao lưu, gắn kết quốc tế đầy ý nghĩa. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN