Menu
  
Hoạt động quốc tế

Sau học kỳ quốc tế tại ASU, UEFers tiếp tục có cơ hội xuất ngoại với học kỳ mùa đông tại Tây Ban Nha

01/08/2022
Sau thời gian tạm gián đoạn vì tình hình khách quan, các chương trình giao lưu, trao đổi sinh viên, học kỳ quốc tế đã được UEF tăng cường tổ chức nhằm đa dạng hóa trải nghiệm học tập cho sinh viên, góp phần thắt chặt quan hệ đối tác cùng các trường đại học trên thế giới.
Tiếp nối khóa học tại Đại học Bang Arizona - Hoa Kỳ vừa qua, UEF sẽ tổ chức chương trình Spanish Language and Cultures Winter School. Hoạt động sẽ diễn ra tại Catholic University of Murcia - UCAM (Tây Ban Nha) từ ngày 5/12 đến 20/12 tới đây. Sinh viên UEF đăng ký tham gia trước ngày 15/8. 
 

Sinh viên đăng ký trước ngày 15/8
 
Trong 16 ngày của học kỳ quốc tế này, sinh viên sẽ được tham dự 50 giờ học trên lớp với các giảng viên của UCAM. Đồng thời tham gia vào các hoạt động để mở rộng hiểu biết về văn hóa và nhiều kỹ năng cần thiết khác. 
Đây là cơ hội để sinh viên rèn luyện và trau dồi năng lực ngoại ngữ, trải nghiệm môi trường quốc tế và chinh phục cuộc sống tự lập nơi nước bạn. Ngoài ra, các bạn sẽ được nhận giấy chứng nhận từ trường đại học này sau khi hoàn thành khóa học. 
Với mức chi phí 50 triệu đồng, sinh viên sẽ được tham gia tổng cộng 50 giờ học tập trên lớp, tương tương 2 ECTs; được phát tài liệu học tập và chứng nhận hoàn thành chương trình; có 1 giảng viên, trợ giảng hỗ trợ trong suốt thời gian học tập; phí lưu trú, ăn sáng, ăn trưa theo quy định và chi phí tham quan thành phố Murcia theo chương trình. 
Mức chi phí trên không bao gồm các bữa ăn tối; các bữa ăn sáng, ăn trưa cuối tuần; lệ phí visa Schengen; vé máy bay khứ hồi, đón tiễn sân bay và các chi tiêu cá nhân khác. 
 

Ngày 19/7, UEFers cũng vừa hoàn thành khóa học quốc tế tại Hoa Kỳ
 
 
Để đăng ký tham gia học kỳ quốc tế tại Tây Ban Nha, sinh viên nộp hồ sơ đầy đủ các giấy tờ sau:
- Đơn đăng ký tham gia chương trình (theo mẫu).
- Chứng chỉ tiếng Anh (nếu có).
- Giấy xác nhận sinh viên UEF (bản tiếng Anh).
- Bảng điểm (bản tiếng Anh).
- Giấy xác nhận số dư tiền gửi tiết kiệm ngân hàng ít nhất tối thiểu 200.000.000VND (bản tiếng Anh/song ngữ).
- Hộ chiếu còn hiệu lực ít nhất 6 tháng tính đến 12/2022.
- 02 ảnh thẻ size 3.5cm×4.5cm.

Trước đó, UEFers đã có cơ hội tìm hiểu về ngôn ngữ và văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha trong hoạt động “Ngày hội Văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha – Hispanic Cultural Day 2022" được tổ chức lần đầu tiên ngay tại UEF.
 







 
Một số hình ảnh của UCAM và thành phố Murica
 
Được biết, UCAM (Universidad Católica San Antonio de Murcia) là trường đại học tọa lạc tại Murica – Thành phố lớn thứ 7 ở Tây Ban Nha. Trường được thành lập vào năm 1996, đứng top 1 các trường đại học danh tiếng tại Tây Ban Nha do tạp chí Times Higher Education bình chọn. UCAM cũng nằm trong Top 1% các trường có nhiều học bổng dành cho sinh viên quốc tế.
 








Cơ sở vật chất của UCAM
 
UCAM đã được NECA (Tổ chức quốc gia của Tây Ban Nha về chứng nhận và kiểm định chất lượng), Bộ giáo dục Tây Ban Nha, Cộng đồng tự trị vùng Murcia công nhận về chất lượng giảng dạy 
Trên thế giới, đại học UCAM có hơn 200 đối tác đều là những trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới như UC Berkeley, Stanford, NTU,...
Sinh viên đăng ký từ bây giờ đến trước ngày 15/8/2022 tại Viện Quốc tế UEF (tầng 4) 
Thông tin liên lạc: 
Điện thoại: (028) 5422 1374 (ext: 2400) - 091 606 1080
Email: international@uef.edu.vn
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN