Menu
  
Hoạt động quốc tế

[Welcome Week Series] Tăng cường kỹ năng quản lý thời gian và giao lưu quốc tế cho tân sinh viên

17/10/2022
Tiếp nối chuỗi workshop kỹ năng "Welcome Week Series" dành cho tân sinh viên khóa 2022 do Viện Quốc tế tổ chức, vào ngày 20/10 tới đây, tại Hội trường Liberty tầng 15, UEFers sẽ có dịp gặp gỡ, lắng nghe chia sẻ từ ông Nguyễn Thảo Quân - Phó Tổng Giám đốc Thương mại Nova Service qua chủ đề "Time Management & Global Engagement Skills for Freshmen – Kỹ năng quản lý thời gian và giao lưu quốc tế".
 
 
Trong môi trường đại học, quản lý thời gian là một trong những kỹ năng cần thiết và rất quan trọng, giúp các bạn cân bằng giữa viêc học tập và tham gia các hoạt động, kể cả vấn đề làm thêm. Vì vậy, các bạn cần có phương pháp để làm tốt việc này.
 

Giao lưu quốc tế được xem là một "đặc sản" của Nhà UEF
 
Ngoài ra, giao lưu quốc tế cũng là hoạt động thế mạnh tại UEF. Thông qua hoạt động này, sinh viên được mở rộng các mối quan hệ bạn bè, được học tập và nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình, mở ra những cơ hội và nâng cao sự tự tin nếu đi du học. Vậy giao lưu quốc tế có khó không?, làm thế nào để tham gia?, kỹ năng cần có là gì?,...
 


Trước đó, Viện Quốc tế đã tổ chức workshop “Eat” the IELTS with magic linearthinking
 
Tất cả những thắc mắc ấy sẽ được ông Nguyễn Thảo Quân giải đáp chi tiết trong workshop “Time Management & Global Engagement Skills for Freshmen – Kỹ năng quản lý thời gian và giao lưu quốc tế".
Ông Nguyễn Thảo Quân hiện đang giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc Thương mại Nova Service, công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ - thương mại với 12 công ty thành viên và hơn 50 thương hiệu trực thuộc. Với tư duy chiến lược nhạy bén cùng kiến thức, kinh nghiệm vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh – tiếp thị, đặc biệt là vận hành chuỗi, ông Thảo Quân là một thành viên quan trọng của Ban lãnh đạo Nova Service, có những đóng góp giúp Nova Service hoàn thiện hệ sinh thái các tiện ích, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế cho tập đoàn NovaGroup, trong đó phải kế đến là phát triển thành công thương hiệu phong cách sống dẫn đầu thị trường CITIGYM.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN