Menu
  
Hoạt động quốc tế

​UEF đến thăm và chúc Tết Tổng Lãnh sự quán Lào tại TP.HCM nhân dịp Tết truyền thống Lào 2023

11/04/2023
Nhân dịp Tết truyền thống Lào – Bunpimay 2023, sáng nay – 11/4, đại diện UEF đã đến thăm và chúc Tết Tổng Lãnh sự quán Lào tại TP.HCM. Hoạt động này góp phần tăng cường tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Lào, đồng thời sẻ chia giá trị tinh thần dến các bạn lưu học sinh Lào đang học tập tại UEF. 
Đoàn UEF có TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Phạm Doãn Nguyên - Phó Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên. Về phía Tổng Lãnh sự quán Lào tại TP.HCM, đón tiếp các đại diện UEF có bà Phimpha Keoximay – Tổng Lãnh sự và các thành viên. 
 



Đoàn đại diện UEF đến chúc Tết Tổng Lãnh sự quán Lào tại TP.HCM
 
Tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Thanh Giang đã gửi lời chúc bình an, may mắn đến bà Phimpha Keoximay cùng các thành viên trong Tổng Lãnh sự quán Lào tại TP.HCM nhân dịp Tết truyền thống Lào – Bunpimay, ngày lễ mang ý nghĩa của sự phồn vinh, ấm no, hạnh phúc.
Hòa chung không khí của dịp lễ đặc biệt, Tổng Lãnh sự quán Lào cũng đã tổ chức tiệc chiêu đãi cùng với các tiết mục văn nghệ như múa truyền thống Lamvong, nghi thức cột chỉ tay chúc Tết, tái hiện sinh động không khí ngày Tết của đất nước Triệu Voi.
 






Các hoạt động, nghi thức tái hiện sinh động không khí ngày Tết của đất nước Lào

Với chương trình trao đổi quốc tế tại UEF, Nhà trường tiếp nhận nhiều lưu học sinh Lào đến học tập hằng năm. Nhằm sẻ chia và tạo kỷ niệm cho các bạn khi đón Tết xa nhà, UEF cũng luôn chú trọng tổ chức nhiều hoạt động ấm cùng, vui tươi, lan tỏa tinh thần gắn kết và hữu nghị. 
 




Nhà UEF tổ chức đón Tết truyền thống cho các bạn lưu học sinh Lào 

Qua buổi thăm hỏi và chúc Tết tại Tổng Lãnh sự quán Lào cùng với hoạt động tổ chức cho các bạn lưu học Lào của UEF, Nhà trường mong muốn tạo động lực để các bạn để phấn đấu hoàn thành việc học một cách tốt nhất và có được trải nghiệm đáng nhớ tại UEF. Qua đây, mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Lào cũng được thắt chặt hơn nữa. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN