Menu
  
Hoạt động quốc tế

​UEF đón thêm 6 sinh viên Trung Quốc trong chương trình trao đổi quốc tế đến nhập học

07/09/2023
Tiếp nối hoạt động đón sinh viên quốc tế trong chương trình trao đổi năm học 2023 - 2024 đến UEF nhập học, chiều 6/9, Nhà trường đã gặp gỡ và sinh hoạt đầu khóa cho 6 sinh viên đến từ Đại học Dân tộc Quảng Tây - Trung Quốc
Buổi sinh hoạt có sự tham dự của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Nguyễn Thị Lan - Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế; ThS. Trần Phương Quỳnh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Nguyễn Bá Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế
 



Buổi sinh hoạt định hướng đầu khóa cho 6 bạn sinh viên Trung Quốc 
 
Chia sẻ chào mừng sinh viên quốc tế, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc hy vọng các bạn sẽ sớm thích nghi và hòa nhập môi trường mới khi học tập tại UEF, đồng thời sau khi khép lại học kỳ quốc tế, các bạn được trang bị thêm kiến thức, kỹ năng mới để trở thành công dân toàn cầu. 
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc phát biểu chào mừng các bạn sinh viên quốc tế
 
TS. Nguyễn Hồng Nhung cũng giới thiệu thông tin tổng quan về UEF đến sinh viên và bày tỏ mong muốn các bạn có thể học tập tốt tại môi trường đào tạo song ngữ - quốc tế. 
 

TS. Nguyễn Hồng Nhung giới thiệu thông tin tổng quan về UEF 
 
6 sinh viên đến từ Trường Đại học Dân tộc Quảng Tây gồm: Xiang Yaling, Wang Danping, He Fang, Lu Dongying, Nong Juanjuan, Pan Jueli. 
Các thông tin sơ bộ về học kỳ, thời gian học, tài khoản sinh viên, các kênh truyền thông, các kênh liên hệ và dịch vụ hỗ trợ,… cũng được các thầy, cô phổ biến cụ thể đến các bạn. 
 




Các bạn cố gắng giới thiệu bản thân bằng tiếng Việt 
 
Bên cạnh đó, các bạn đã giới thiệu thông tin cá nhân, đặc biệt cố gắng nói tiếng Việt để thể hiện sự thân thiện, thoải mái khi gia nhập Nhà UEF.
 

Chúc các bạn sinh viên Trung Quốc sẽ có học kỳ đáng nhớ tại Nhà UEF
 
Được biết, 6 bạn sinh viên sẽ nhập học từ hôm nay. Thông qua những định hướng, trao đổi tại buổi sinh hoạt, các bạn sẽ tự tin hòa nhập, thích ứng tốt ở môi trường mới và có những trải nghiệm thú vị tại UEF. 

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN